Xe đầu kéo tông trúng, cả nhà 4 người bị cán tử vong

Trên đường qua nhà bạn chơi, một gia đình gồm vợ chồng và 2 đứa con con đã va chạm với xe đầu kéo, ngã xuống đường rồi bị xe cán qua người.

Theo Zing đưa tin, vào khoảng 15h ngày 30/10, xe đầu kéo mang biển số 49C-087.21 chạy trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, hướng Mỹ Phước ra ngã ba Tân Vạn.

Khi đến vòng xoay vào khu du lịch Thủy Châu, phường Bình Thắng (TP Dĩ An), phương tiện này va chạm với xe máy mang biển số 81H8-4124 do người đàn ông chở theo một phụ nữ và 2 trẻ em.

Cú va chạm khiến cả 4 người trong gia đình ngã xuống đường và bị bánh xe đầu kéo cán qua người tử vong tại chỗ. “Các nạn nhân là người trong một gia đình”, một nhân chứng cho biết.

Xe đầu kéo tông trúng, cả nhà 4 người bị cán tử vong-1

Hiện trường vụ tai nạn

Đến 19h cùng ngày, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương thông tin với Lao Động cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính 4 nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên.

Theo đó, 4 nạn nhân là anh P.V. L (SN 1985, quê tỉnh Hậu Giang) điều khiển xe máy chở theo vợ tên L.T.H và 2 con gái tên L.T.N.N (8 tuổi) và L.T.N.N (3 tuổi).

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế Nguyễn Trường Hận. Kết quả không có nồng độ cồn trong cơ thể. 

Xe đầu kéo tông trúng, cả nhà 4 người bị cán tử vong-2

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường

Lãnh đạo UBND thành phố Dĩ An cũng cho biết, qua xác minh những nạn nhân bị thiệt mạng này đang ở trọ tại tỉnh Đồng Nai, qua nhà người thân chơi ở thành phố Thuận An. Khi cả gia đình đang trên đường về thì bị tai nạn.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng phải điều động một xe cẩu lớn để cẩu xe đầu kéo và đưa thi thể của 2 nạn nhân ra ngoài.

Xe đầu kéo tông trúng, cả nhà 4 người bị cán tử vong-3

Xe cẩu được sử dụng để đưa nạn nhân ra ngoài

Ông Phạm Văn Bảy, Phó chủ tịch UBND thành phố Dĩ An trao đổi với Tuổi trẻ cho biết, bước đầu thành phố sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng/người với mỗi nạn nhân và hỗ trợ người nhà lo hậu sự cho các nạn nhân.

Ngoài ra, do các nạn nhân tạm trú tại tỉnh Đồng Nai nên cũng sẽ được hỗ trợ theo quy định của Nhà nước.

Hiện Công an thành phố Dĩ An phối hợp Công an tỉnh Bình Dương cùng các cơ quan chức năng làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xe-dau-keo-tong-trung-ca-nha-4-nguoi-bi-can-tu-vong-n-325838.html

tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao