Mr. Cần Trô háo hức được đóng cảnh nóng với My 'sói'

Xuân Nghị khoe sắp được đóng cùng Thu Quỳnh trong bộ phim mới sau thời gian trông đợi khá lâu.

Mới đây, Xuân Nghị gây chú ý khi đăng hình chụp cùng Thu Quỳnh và Song Luân trên trang cá nhân. Theo đó, Mr Cần Trô thông báo sắp tới sẽ có cảnh diễn nóng bỏng với My Sói (vai diễn của Thu Quỳnh trong phim “Quỳnh Búp Bê”) sau thời gian trông đợi. 

"Cuối cùng thì Cao Minh Bách cũng đã được đóng cảnh nóng cùng My Sói để trả đũa Quỳnh Búp Bê vì năm xưa dám chê Bách là diễn viên quần chúng. Cả nhà chờ đợi cảnh mà Bách đã chuẩn bị cách đây hơn 1 năm nhé, hứa hẹn sẽ rất kích thích", nam diễn viên chia sẻ.

Mr. Cần Trô háo hức được đóng cảnh nóng với My sói-1Mr. Cần Trô háo hức được đóng cảnh nóng với My sói-2

Năm xưa khi đóng Nhà Trọ Balanha, Xuân Nghị vào vai Cao Xuân Bách - một diễn viên lăn lộn với nghề. Trong phim có tình tiết Cao Xuân Bách được chọn vào vai Cảnh "soái ca", đóng thế cảnh quay thân mật với Quỳnh Búp Bê.

Mr. Cần Trô háo hức được đóng cảnh nóng với My sói-3

Vì ham hố đóng thế cho Cảnh soái ca trong phân đoạn giường chiếu với Quỳnh Búp Bê, Bách đã quyết tâm giảm 9 cân trong vòng 10 ngày đến độ thân tàn ma dại, câu cửa miệng lúc nào cũng là "đói quá".

Thế nhưng nghiệt ngã thay, người đóng cảnh nóng với Bách lại là Quỳnh Búp Bê giả, nghiệt ngã hơn nữa khi ngay phút chót cả Quỳnh lẫn Cảnh thật đều xuất hiện, quyết định tự đóng cảnh nóng thay vì nhờ diễn viên đóng thế. 

Mr. Cần Trô háo hức được đóng cảnh nóng với My sói-4
Bách không khác gì một con ma đói
Mr. Cần Trô háo hức được đóng cảnh nóng với My sói-5
Tưởng được đóng cảnh nóng với Quỳnh Búp Bê
Mr. Cần Trô háo hức được đóng cảnh nóng với My sói-6
Nhưng gặp ngay Quỳnh giả

Với vai diễn này, nam diễn viên gốc Khánh Hòa đã nhận được giải thưởng "Nam diễn viên ấn tượng nhất" VTV Awards 2020. Xuân Nghị còn cho biết, nhân vật Bách đã giúp anh mua được nhà sau 7 năm ở trọ.

Dưới bài viết, diễn viên Thu Quỳnh và Song Luân để lại bình luận hài hước. Bên cạnh đó, theo hình ảnh được Song Luân chia sẻ, bộ phim mới còn có sự góp mặt của NSƯT Xuân Bắc.

Mr. Cần Trô háo hức được đóng cảnh nóng với My sói-7Mr. Cần Trô háo hức được đóng cảnh nóng với My sói-8Mr. Cần Trô háo hức được đóng cảnh nóng với My sói-9

 

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-nghi-hao-huc-duoc-dong-canh-hot-voi-thu-quynh-n-286053.html

xuân nghị Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao