'Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2' hé lộ dàn sao nữ giành giật đóng chính

Liệu ai sẽ là người thay thế Trịnh Sảng đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2"?

Từng là tác phẩm "đại bạo" đến mức giới học sinh - sinh viên Việt không ai là không biết, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên giờ đây khiến khán giả vừa mừng vừa lo sau hơn nửa thập kỷ.

Cụ thể có nhiều thông tin về phần 2 của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đang khiến fan hoang mang, nhất là với những cái tên ứng cử viên cho vai nữ chính Bối Vy Vy.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2 hé lộ dàn sao nữ giành giật đóng chính-1

Sau khi từng nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, vai nữ chính Bối Vy Vy của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2 lại tiếp tục gọi tên 3 ứng cử viên nặng ký khác.

Theo trang Daydaynews, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Nghệ Hân và Trương Tuyết Nghênh là những mỹ nhân đang được phía ekip để mắt đến. Trong số đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Tuyết Nghênh từng đóng cặp với Dương Dương, còn Đường Nghệ Hân thì mới hoàn toàn.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2 hé lộ dàn sao nữ giành giật đóng chính-2
Dương Dương vẫn sẽ đóng Tiêu Nại, còn vai Bối Vy Vy thì đang tiếp xúc...

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2 hé lộ dàn sao nữ giành giật đóng chính-3
Địch Lệ Nhiệt Ba...

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2 hé lộ dàn sao nữ giành giật đóng chính-4
... Đường Nghệ Hân...

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2 hé lộ dàn sao nữ giành giật đóng chính-5
... và Trương Tuyết Nghênh

Ngoài ra, phần 2 của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên còn được cho là có nhan đề Yêu Em Là Quyết Định Sáng Suốt Nhất Đời Anh. Phim sẽ nối tiếp nội dung của phần trước, kể về chuyện xây dựng đời sống vợ chồng của Tiêu Nại và Bối Vy Vy sau khi kết hôn.

Thậm chí cả hai còn nghĩ đến chuyện sinh con, cùng nhau vun đắp cuộc sống ba người. Tuy nhiên lần này Tiêu Nại sẽ gặp một tình địch vô cùng thâm sâu. Nhân vật này, theo trang Daydaynews, đang được ekip mong muốn giao cho Bạch Kính Đình.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2 hé lộ dàn sao nữ giành giật đóng chính-6
Phần 2 có nhan đề Yêu Em Là Quyết Định Sáng Suốt Nhất Đời Anh

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2 hé lộ dàn sao nữ giành giật đóng chính-7
Bạch Kính Đình được chọn vào vai tình địch của Dương Dương trong phim

Hiện tại thông tin về Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2 đang khiến khán giả đi từ cú sốc này đến cú sốc khác. Thực chất không ai từng kỳ vọng bộ phim sẽ có phần 2 vì nguyên tác của Cố Mạn đã khép lại.

Nhiều netizen còn vẽ ra thuyết âm mưu thực chất dự án tên Yêu Em Là Quyết Định Sáng Suốt Nhất Đời Anh kia đang cố gắng "cọ nhiệt" thương hiệu Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, thế nhưng lại không hề liên quan gì.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2 hé lộ dàn sao nữ giành giật đóng chính-8
Trước mắt sau 2 lần gia nhập vũ trụ Cố Mạn, có lẽ Dương Dương sẽ có thể trở lại với vai Tiêu Nại, còn khả năng Trịnh Sảng tái xuất thì... khỏi nói rồi nhỉ?

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-2-he-lo-dan-sao-nu-gianh-giat-dong-chinh-duong-duong-con-sap-dung-do-tinh-dich-6-mui-22022241234224134.htm

Dương Dương Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao