Bức ảnh Top 1 Trending Youtube quy tụ 4 nghệ sĩ sở hữu sản phẩm âm nhạc gây sốt Vpop đầu năm 2020

Hoà Minzy cuối cùng cũng chính thức gia nhập vào "Hội Top 1 Trending Youtube" để bằng chị bằng em.

"Gia đình hoa dâm bụt" và nữ ca sĩ Hương Giang mới đây đã có dịp tụ họp với nhau sau chuỗi ngày "làm mưa làm gió" Vpop. Bức ảnh quy tụ 4 gương mặt sở hữu sản phẩm âm nhạc đạt Top 1 Trending Youtube đang gây sốt sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội. Vậy là cả 3 thành viên của "Gia đình hoa dâm bụt" gồm Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik lẫn nữ ca sĩ Hương Giang đều đã sở hữu riêng cho mình MV chiếm ngôi vương trên tab thịnh hành Youtube.

Bức ảnh Top 1 Trending Youtube quy tụ 4 nghệ sĩ sở hữu sản phẩm âm nhạc gây sốt Vpop đầu năm 2020-1Bức ảnh Top 1 Trending Youtube quy tụ 4 nghệ sĩ sở hữu sản phẩm âm nhạc gây sốt Vpop đầu năm 2020-2

Người "nổ phát súng" đầu tiên trong năm 2020 của hội bạn này khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới chính là Hương Giang. Ngày 6/2, Hương Giang ra mắt MV Tặng anh cho cô ấy, phần kết khép lại series vũ trụ người thứ 3 #ADODDA. Với việc là phần cuối để giải quyết những drama kịch liệt trước đó lẫn quy tụ dàn diễn viên điển trai xinh gái, MV chỉ mất 4 tiếng sau khi phát hành để leo lên Top 1 Trending Youtube.

Bức ảnh Top 1 Trending Youtube quy tụ 4 nghệ sĩ sở hữu sản phẩm âm nhạc gây sốt Vpop đầu năm 2020-3

Tiếp đó đến ngày 11/2, Đức Phúc có sản phẩm đầu tiên trong năm 2020 khi ra mắt MV Hơn cả yêu nhân dịp Lễ tình yêu Valentine. Bản ballad ngọt ngào, ca từ ý nghĩa và những câu chuyện tình yêu thật trong MV chạm đến trái tim của công chúng. Sau chưa đầy 24h phát hành, MV của Đức Phúc cũng đạt Top 1 Trending Youtube.

Bức ảnh Top 1 Trending Youtube quy tụ 4 nghệ sĩ sở hữu sản phẩm âm nhạc gây sốt Vpop đầu năm 2020-4

Hôm 6/5 vừa qua, Erik cũng gia nhập đường đua Vpop khi "thả xích" cho MV Em không sai, chúng ta sai. Đây là ca khúc đã được người hâm mộ đón chờ từ lâu vì có sự tham gia của cả 3 chị em gia đình "Hoa dâm bụt" và cả Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Không chỉ có giai điệu bắt tai, hình ảnh đẹp, câu chuyện mà Erik truyền tải trong MV cũng nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. 

Xoay quanh về mối quan hệ trong bóng tối của người nổi tiếng, Erik đã truyền tải thông điệp "Em không sai, chúng ta sai" vô cùng chính xác khi cả Tiểu Vy và Erik đều sai trong cuộc tình này, cho đến khi buông tay, kết cục cả 2 người đều cảm thấy đau khổ. Hẳn sẽ có rất nhiều khán giả cảm thấy đồng cảm với câu chuyện tình yêu mà Erik thể hiện trong MV lần này.

Chưa đầy 24h sau khi phát sóng, MV mới của Erik đã nhanh chóng tiến thẳng top 1 trending Youtube Việt Nam, đây cũng là ca khúc thứ 3 trong sự nghiệp của nam ca sĩ sinh năm 1997  đạt "ngôi vương" tab thịnh hành Youtube. Trước đó, Erik  từng đạt top 1 trending với MV Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh và sản phẩm hợp tác cùng nữ ca sĩ Min với MV Ghen cũng xuất sắc giành được thành tích đáng ngưỡng mộ này.

Bức ảnh Top 1 Trending Youtube quy tụ 4 nghệ sĩ sở hữu sản phẩm âm nhạc gây sốt Vpop đầu năm 2020-5

Thành viên cuối cùng gia nhập vào "Hội top 1 trending Youtube" chính là Hoà Minzy. Sản phẩm mới của nữ ca sĩ sinh năm 1995 Không thể cùng nhau suốt kiếp đang là MV được công chúng yêu nhạc đặc biệt quan tâm, không chỉ vì đây là dự án đánh dấu màn comeback sau gần 2 năm của Hoà Minzy mà còn tái hiện lại câu chuyện cuộc đời của Nam Phương Hoàng Hậu, riêng về phần ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Mr.Siro.

Sau khoảng 3 ngày ra mắt, MV của Hoà Minzy cũng đã chạm đến vị trí Top 1 Trending Youtube trong niềm vui sướng của nữ ca sĩ. Đây được xem là bản hit và sản phẩm âm nhạc thành công của Hoà Minzy.

Bức ảnh Top 1 Trending Youtube quy tụ 4 nghệ sĩ sở hữu sản phẩm âm nhạc gây sốt Vpop đầu năm 2020-6

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/buc-anh-top-1-trending-youtube-quy-tu-4-nghe-si-so-huu-san-pham-am-nhac-gay-sot-vpop-dau-nam-2020-7KEQ9zpEM8.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất