5 cách tăng 'nhiệt yêu' lên gấp 10 lần, mãn nguyện vì được chiều tới bến

Phụ nữ sau quá trình sinh nở sẽ mất đi rất nhiều sức và yếu dần. Đây cũng là nguyên nhân khiến chị em sợ hãi mỗi lần gần gũi chồng.

Hẹn chồng đến một địa điểm mới lạ

Bởi vì cuộc sống quá nhiều bận rộn, vất vả nên chúng ta thường bị cuốn vào vòng xoáy của công việc, con cái mà quên mất đi việc tự thưởng cho bản thân những không gian ngọt ngào.

Bởi thế nên chị em hãy thường xuyên gửi con đến cho ông bà rồi hai vợ chồng cùng hẹn nhau đến một địa điểm mới lạ nào đó. Đảm bảo chắc chắn sau những giây phút thư thái đó, cả hai vợ chồng thêm yêu nhau hơn.

Tạo môi trường, không khí phù hợp chuyện yêu

Không khí của nơi để làm chuyện ấy đóng vai trò hết sức to lớn trong việc tăng cường tâm trạng cho chuyện ân ái. Nơi đó phải yên tĩnh, sạch sẽ, có ánh sáng dịu và có khung cảnh lãng mạn.

5 cách tăng nhiệt yêu lên gấp 10 lần, mãn nguyện vì được chiều tới bến-1

Tự cho mình thêm thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn

Những căng thẳng ở trong cuộc sống, công việc cũng là nguyên nhân khiến chị em mất hứng yêu. Muốn hâm nóng lại lửa yêu, hãy đảm bảo để bản thân được nghỉ ngơi đầy đủ.

Ngoài ra, phụ nữ nên thường xuyên ngâm mình trong nước nóng trước khi gần gũi chồng. Chắc chắn năng lượng yêu sẽ được đẩy lên cao hơn.

5 cách tăng nhiệt yêu lên gấp 10 lần, mãn nguyện vì được chiều tới bến-2

Luyện tập thể dục thường xuyên

Phụ nữ sau khi trải qua quá trình sinh nở chắc chắn sẽ mất đi rất nhiều sức và yếu đi. Đây là nguyên nhân khiến chị em sợ hãi mỗi lần gần gũi chồng.

Do vậy để đảm bảo được sức khỏe tốt nhất, phụ nữ nên duy trì cho mình tâm hồn trẻ trung và một cơ thể khỏe mạnh.

Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý

Một số thực phẩm đóng vái trò trong việc thúc đẩy mong muốn được ''yêu'' ở cả nam và nữ. Phụ nữ nên ăn nhiều các món như chuối, socola, dâu tây, trà xanh... để có thể cải thiện tình hình chán yêu của mình.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/muon-tang-nhiet-yeu-len-gap-10-co-5-cach-phu-nu-dung-bo-qua-chong-man-nguyen-vi-duoc-vo-chieu-toi-ben-search/?id=308752

chuyện chăn gối phụ nữ

Tin tức mới nhất