7 loại thực phẩm giúp bạn đánh tan mỡ bụng trong 48 giờ

Bạn thêm các loại thực phẩm có chứa protein vào chế độ ăn của bạn thì bạn sẽ có cơ hội giảm mỡ bụng trong ít hơn 48 giờ.

Protein là một chất quan trọng khi ta nói đến việc giảm cân, đó là lý do tại sao các chuyên gia y tế nói rằng nếu bạn thêm các loại thực phẩm có chứa protein vào chế độ ăn của bạn thì bạn sẽ có cơ hội giảm cân, tiêu tan mỡ bụng trong ít hơn 48 giờ.
 
Các loại thực phẩm giàu protein như ngũ cốc, lúa mì, yến mạch, gạo nâu... là một trong những loại thực phẩm mà bạn nên thêm vào bữa ăn hàng ngày của bạn để đạt mục đích giảm cân. Những thực phẩm này không chỉ chứa protein mà nó còn chứa một hàm lượng lớn chất xơ có lợi cho dạ dày. Khi bạn sử dụng các loại thực phẩm này, các chất béo xung quanh vùng bụng sẽ giảm đi một lượng đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn hơn bạn nghĩ.

Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng cho mục tiêu giảm mỡ bụng trong vòng 48 giờ thì bạn nên thêm 7 loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống của mình hàng ngày: 

1. Ngũ cốc

giảm mỡ bụng trong 48 giờ

Hạt ngũ cốc cung cấp cho cơ thể bạn rất nhiều năng lượng. Khi bạn sử dụng thực phẩm có chứa ngũ cốc nguyên hạt, bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn tiêu thụ ít lượng carbohydrate hơn bình thường, nhờ đó mà bạn cũng giảm được lượng mỡ bụng đáng kể.

2. Dưa cải bắp

giảm mỡ bụng trong 48 giờ

 Các vi khuẩn trong đường ruột có thể gây ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của bạn. Do đó, nếu bạn thêm thực phẩm có chứa các vi khuẩn axit lactic như dưa cải bắp để ăn hàng ngày thì bạn sẽ tự động giảm được chất béo ở vòng 2 của bạn thôi.

3. Gạo lứt

giảm mỡ bụng trong 48 giờ

Không giống như gạo trắng, gạo lức cung cấp cho bạn vitamin E và rất nhiều chất xơ giúp cơ thể bạn nhanh chóng giảm được lượng chất béo có ở vùng bụng. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, thay vì ăn gạo trắng thì bạn hãy sử dụng gạo lứt nhé.

4. Yến mạch

giảm mỡ bụng trong 48 giờ

Tương tự như vậy, một chế độ ăn bao gồm bột yến mạch có thể giúp bạn giảm được cân một cách nhanh chóng. Một bát yến mạch dùng cho bữa sáng sẽ làm nên một điều kì diệu trong quá trình giảm cân của bạn.

5. Hạnh nhân

giảm mỡ bụng trong 48 giờ

Dùng hạnh nhân thả vào một ly sữa tách kem đủ để cắt giảm lượng calo thừa tích tụ ở vùng bụng của bạn. Bạn có thể thưởng thức món hạnh nhân này vào buổi sáng lúc bụng vẫn đang đói vì hạt hạnh nhân rất giàu protein, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

6. Hạt quinoa 

giảm mỡ bụng trong 48 giờ

Hạt quinoa cung cấp nhiều protein và các loại chất khác như sắt, magiê, vitamin B và chất xơ cho cơ thể. Do đó, nếu bạn bổ sung thêm thành phần này vào chế độ ăn uống của bạn thì nó có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giảm cân.

7. Thịt gà

giảm mỡ bụng trong 48 giờ

Thịt gà và cá là các loại thực phẩm cực kỳ tốt cho những người muốn giảm cân. Bạn hãy thêm món thịt gà luộc và cá vào 3 bữa ăn trong vòng 2 ngày, thực đơn này sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để đốt cháy được lượng chất béo ở bụng của bạn đấy.

Theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất