Cầm dép đập liên tục vào mặt con sơ sinh, ác mẫu chửi rủa: 'Mày đi chết đi'

Mâu thuẫn với chồng, "ác mẫu" dùng dép liên tục đánh vào mặt con sơ sinh đến bất tỉnh để trút giận.

Theo The Paper đưa tin, hôm 16/7, người dân Trung Quốc vô cùng phẫn nộ khi xem đoạn video ghi lại cảnh mẹ trẻ đánh đập con sơ sinh. Theo đó, sự việc xảy ra ở huyện Đông Nguyên, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

Đoạn video ngắn chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng người phụ nữ này đã cầm dẹp đánh vào mặt con nhỏ đến 13 lần.

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn buông lời chửi rủa: "Mày đi chết đi. Mày tống tao vào tù đi!" (Pháp luật & Bạn đọc dịch).

Cầm dép đập liên tục vào mặt con sơ sinh, ác mẫu chửi rủa: Mày đi chết đi-1
Người mẹ cầm dép liên tục đánh vào mặt bé sơ sinh

Bé sơ sinh bị mẹ đánh đến bất tỉnh, không khóc và không cử động gì nữa. Thấy vậy, người phụ nữ lấy dây ni lông trói đứa bé lại rồi nhấc bổng lên không trung như một món đồ chơi. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, toàn bộ quá trình xảy ra sự việc, cô con gái lớn của "ác mẫu" đã chứng kiến nhưng không hề ngăn cản hành động điên rồ của mẹ, cô bé còn dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người đân, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng vào cuộc xác minh sự việc và truy bắt "ác mẫu" trong clip. 

Cầm dép đập liên tục vào mặt con sơ sinh, ác mẫu chửi rủa: Mày đi chết đi-2
Người phụ nữ trói rồi nhấc bổng bé sơ sinh lên không trung

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân của vụ việc là do hai vợ chồng người phụ nữ đã xảy ra mâu thuẫn trước đó nên ả quyết định trút giận lên đứa trẻ. 

Ngay sau khi được đăng tải lên MHX, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, ai nấy đều lên án chỉ trích, hành động bạo lực của người phụ nữ và yêu cầu lực lượng chức năng vào cuộc, xử lý người phụ nữ theo quy định của pháp luật. 

Cầm dép đập liên tục vào mặt con sơ sinh, ác mẫu chửi rủa: Mày đi chết đi-3
"Ác mẫu" và con gái lớn đang bị tạm giữ

Chiều 17/7, cảnh sát địa phương đã xác nhận vụ việc và thông tin về tình trạng của bé sơ sinh: "Chúng tôi đã tìm ra người liên quan và đưa về đồn để điều tra. Đứa bé bị đánh vẫn ổn và hiện đang được giao cho người bố chăm sóc. Việc điều tra vẫn đang tiếp tục và chi tiết cụ thể sẽ được thông báo sau".

Hiện tại, cả người phụ nữ và con gái lớn đều đang bị tạm giữ để điều tra. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ac-mau-cam-dep-danh-lien-tuc-vao-mat-con-so-sinh-den-bat-tinh-n-270568.html

bé sơ sinh bạo hành trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất