Ô tô bị 'xích' vì để sai chỗ, Huy Khánh quay clip chửi chung cư cao cấp

Huy Khánh kể chuyện xe bị "xích cổ" nhưng không nhận được sự đồng cảm. Anh xưng hô "mày - tao", cãi tay đôi với những tài khoản này.

Trên mạng xã hội mới đây, diễn viên Huy Khánh đăng tải một clip ngắn thể hiện sự búc xúc. Huy Khánh khó chịu ra mặt với chung cư V (viết tắt) - nơi mà anh đang sinh sống.

"Đây là một trò thối tha của chung cư V - chung cư cao cấp. Một cái hầm để xe rất là tệ, nhỏ không đủ chỗ cho người ta để xe. Rồi người ta để như vậy thì khóa xe người ta lại. Rất là thối tha nha V", nam diễn viên mắng mỏ.

Ô tô bị xích vì để sai chỗ, Huy Khánh quay clip chửi chung cư cao cấp-1Ô tô bị xích vì để sai chỗ, Huy Khánh quay clip chửi chung cư cao cấp-2Ô tô bị xích vì để sai chỗ, Huy Khánh quay clip chửi chung cư cao cấp-3
Xe của Huy Khánh bị "xích cổ" vì không để đúng nơi quy định.

Theo chia sẻ từ Huy Khánh, việc anh để xe giữa lối đi là bất khả kháng, vì bãi đỗ xe của chung cư cao cấp V quá nhỏ. 

Mặc dù nam diễn viên có lý do riêng, song dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng để lại những ý kiến trái chiều. Cho rằng Huy Khánh sai rành rành, một tài khoản trách cứ: "Có tiền mua xe mà không có ý thức". Ngôi sao điện ảnh đáp trả dữ dội: "Ý thức *** gì với cái cơ cấu và quy hoạch ngủ hả thằng kia?". 

Người khác để lại bình luận: "Đậu xe tầm bậy còn trách móc?". Hay nổi bật nhất là thắc mắc: "Thất vọng! Hầm thì 2 - 3 tầng. Chắc ông ỉ nghệ sĩ nổi tiếng nói gì thì nói à?". Huy Khánh phản hồi: "Mày bớt tưởng tượng, xe tao đang đậu hầm 3 đó". 

Nam diễn viên cũng để lại nhiều bình luận thể hiện sự khó chịu khi bị dân mạng chỉ trích: "Về lúc 2 giờ sáng thì để xe ở đâu? Tao để xe vậy là rất chuẩn mực rồi đấy. Hay là đem xe lên để ngoài đường, hay chạy đi tìm bảo vệ hỏi để xe ở đâu?"; 

"Tao đăng cái clip này vì tao bức xúc nhiều thứ, hy vọng nơi tao ở thay đổi vì dân cư hơn, chứ không phải để lũ ngu ngục như chúng mày vào giải thích"; "Tao chào chúng mày, những đứa chẳng biết ** gì mà lên tiếng, hoặc lên tiếng theo một sự chỉ đạo nào đó. Tụi bay thử vô đây ở và về lúc 2 giờ sáng xem".

Ô tô bị xích vì để sai chỗ, Huy Khánh quay clip chửi chung cư cao cấp-4

Ô tô bị xích vì để sai chỗ, Huy Khánh quay clip chửi chung cư cao cấp-5
Huy Khánh xưng "mày - tao", cãi tay đôi với cư dân mạng chỉ trích.

Ô tô bị xích vì để sai chỗ, Huy Khánh quay clip chửi chung cư cao cấp-6
Câu chuyện của nam diễn viên vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-huy-khanh-quay-clip-chui-chung-cu-cao-cap-n-224392.html

Huy Khánh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất