Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Bạn gái Phùng Ngọc Huy nổi đóa khi bị nghi ngờ 'mẹ ghẻ con chồng' sẽ sớm hại con gái Mai Phương

Bạn gái Phùng Ngọc Huy từng không ngại "tuyên chiến" với fans của cố diễn viên Mai Phương. Đan Kim dùng từ khiếm nhã như "con điên" để đáp trả người không ưa mình. Thậm chí, cô còn gọi fans của cố diễn viên Mai Phương là "vô học".

Mới đây, Đan Kim - bạn gái của Phùng Ngọc Huy chia sẻ về nỗi buồn chán khi phải ở nhà trong những ngày dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Cầu mong cho thế giới bình an vượt qua đại dịch, Đan Kim nhân thể nhắn anti-fan: "Bạn nào mà vào chửi mình cũng ráng giữ sức khỏe nha. Đánh bàn phím nhiều quá phải đi rửa tay".

Bạn gái Phùng Ngọc Huy nổi đóa khi bị nghi ngờ mẹ ghẻ con chồng sẽ sớm hại con gái Mai Phương-1

Một cư dân mạng ghi nhận Đan Kim "đã biết sống tốt hơn ngày hôm qua", ngay lập tức cô gái này nói: "Em chẳng bao giờ sống xấu với ai. Chỉ có những người suy nghĩ xấu họ mới như thế. Em có sao nói vậy. Không ai nuôi mình và mình không nuôi ai. Con người và con người cần sự chân tình. Đừng phán xét người khác khi chưa hiểu về họ. Em chẳng xấu hay tốt gì hôm qua hay hôm nay. Em là người sống thật".

Phát ngôn của Đan Kim khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Một số người cho rằng bé Lavie - con gái Mai Phương sẽ không có kết cục tốt đẹp nếu như Phùng Ngọc Huy cưới Đan Kim bởi theo họ: "Dì ghẻ có bao giờ thương con chồng".

Bạn gái Phùng Ngọc Huy nổi đóa khi bị nghi ngờ mẹ ghẻ con chồng sẽ sớm hại con gái Mai Phương-2Bạn gái Phùng Ngọc Huy nổi đóa khi bị nghi ngờ mẹ ghẻ con chồng sẽ sớm hại con gái Mai Phương-3
Đan Kim bức xúc đáp trả khi bị mỉa mai làm hại con gái Mai Phương

Bức xúc trước những bình luận khiếm nhã, Đan Kim chọn cách block những tài khoản này. Cô cũng gay gắt mắng "mồm miệng độc ác, con người xấu xa lòng dạ như thú".

Biện minh cho phát ngôn thiếu kìm chế của mình, Đan Kim tâm sự: "Cuộc sống vui buồn lẫn lộn nó làm chị thế em à. Vui thì chị cho hết, buồn bực là bao nhiêu bom chi quăng hết em nhé. Chị không cần phải giả tạo với bất kỳ ai".

Bạn gái Phùng Ngọc Huy nổi đóa khi bị nghi ngờ mẹ ghẻ con chồng sẽ sớm hại con gái Mai Phương-4

Đan Kim được biết đến là bạn gái của Phùng Ngọc Huy - tình cũ cố diễn viên Mai Phương. Từ khi thông tin yêu đương lan truyền, hai người liên tục bị công kích, nhất là khi Mai Phương qua đời. Trái ngược với sự im lặng của Phùng Ngọc Huy, Đan Kim thường xuyên đáp trả tay đôi khi bị réo tên.

Bạn gái Phùng Ngọc Huy từng không ngại "tuyên chiến" với fans của cố diễn viên Mai Phương. Đan Kim dùng từ khiếm nhã như "con điên" để đáp trả người không ưa mình. Thậm chí, cô còn gọi fans của cố diễn viên Mai Phương là "vô học".

Bạn gái Phùng Ngọc Huy nổi đóa khi bị nghi ngờ mẹ ghẻ con chồng sẽ sớm hại con gái Mai Phương-5
Đan Kim - Phùng Ngọc Huy

Bạn gái Phùng Ngọc Huy nổi đóa khi bị nghi ngờ mẹ ghẻ con chồng sẽ sớm hại con gái Mai Phương-6
"Phùng Ngọc Huy - anh hiền quá, để đám điên fans Mai Phương em xử cho, chả tha bổng nhường nhịn nữa... vào đi...", Đan Kim thách thức.

Bạn gái Phùng Ngọc Huy nổi đóa khi bị nghi ngờ mẹ ghẻ con chồng sẽ sớm hại con gái Mai Phương-7
Đan Kim đáp trả khi bị so sánh với Mai Phương.

Bạn gái Phùng Ngọc Huy nổi đóa khi bị nghi ngờ mẹ ghẻ con chồng sẽ sớm hại con gái Mai Phương-8
Cô cũng công khai gọi fans Mai Phương là "vô học".

Bạn gái Phùng Ngọc Huy nổi đóa khi bị nghi ngờ mẹ ghẻ con chồng sẽ sớm hại con gái Mai Phương-9
Đan Kim thanh minh cho mình.

Lý giải cho những phát ngôn gay gắt của mình, Đan Kim từng chia sẻ: "Đáng lẽ tôi không lên tiếng vì những chuyện thị phi tôi từng gặp biết bao nhiêu. Tôi đã chịu đựng bao oan trái mà tôi vẫn sống. Trời luôn không phụ người có tâm. Tính mình là có sao nói vậy. Giúp hiền diệt ác, sống phải biết bản lĩnh. 1 câu chuyện chửi 2 năm nay chưa hết. Đến người mất cũng không để người ta yên. Tôi bị vạ lây và ném đá tôi xối xả.

Thật sự tôi bình thường lắm. Tôi chẳng xa lạ chuyện này. Khi tôi bình tĩnh sẽ nói chuyện rất lịch sự. Khi tôi đọc một lúc những comments thiếu tế nhị, tôi có bao nhiêu tôi phản bấy nhiêu. Tôi là người sống nghĩ sao nói vậy. Chẳng biết khéo léo hay nịnh nọt ai. Thấy người thân hay bạn bè oan tôi đều lên tiếng. Tôi không thể đứng nhìn người thân tôi bị oan".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-phung-ngoc-huy-gay-gat-dap-tra-antifan-n-218125.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35