Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng nhắn bà Lê Thị Giàu: 'Thích 1.000 tỷ á? Có 1.000 cái lá mít'

Bà Phương Hằng nói thẳng luôn: "Lê Thị Giàu thưa tôi ra tòa 1.000 tỷ hả? Có mà 1.000 cái lá mít, lá mít còn không có ấy chứ".

Trước đó, sau livestream ngày 14/5, bà Lê Thị Giàu đã làm đơn khởi kiện yêu cầu TAND Quận 1 buộc bà Nguyễn Phương Hằng chấm dứt ngay hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của bà, buộc bà Hằng gỡ bài nói về bà và công khai xin lỗi và cải chính trên mạng Youtube. 

Tối 10/6, bà Phương Hằng tiếp tục có cuộc livestream trên MXH với chủ đề "Đại hội vạch mặt". Bên cạnh việc tiếp tục đả động nhân vật "Phi Phi cô nương", bà Hằng cũng không bỏ qua cho bà Lê Thị Giàu, khẳng định "dĩ zãng zơ záy dễ gì Giàu giấu diếm".

Bà Phương Hằng nhắn bà Lê Thị Giàu: Thích 1.000 tỷ á? Có 1.000 cái lá mít-1
Bà Phương Hằng trong livestream tối 10/6

Chia sẻ về việc bị bà Giàu kiện đòi bồi thường 1.000 tỷ, bà Hằng nhắn gửi bà Giàu: "Lê Thị Giàu thưa tôi ra tòa 1.000 tỷ hả? có mà 1.000 cái lá mít, lá mít còn không có ấy chứ". Giữa không khí căng thẳng, bà Hằng vẫn vui tính thông báo với mọi người mình sắp ra tòa, rủ mọi người cùng ra cổ vũ.

"Em sắp ra tòa quý zị ra với em, cổ vũ em không ạ? Em sắp ra tòa em sợ quá, em mất ăn mất ngủ", bà Hằng vừa cười vừa nói. 

Nhân tiện đang vạch mặt bà Lê Thị Giàu, bà Hằng cũng tố luôn một người thường xuyên xuất hiện bên cạnh bà Giàu. Theo lời bà Hằng, người này nhiều lần lật mặt nói này nói khác về vợ chồng bà Hằng, ai cũng biết nhưng không ai dám lên tiếng. 

Bà Phương Hằng nhắn bà Lê Thị Giàu: Thích 1.000 tỷ á? Có 1.000 cái lá mít-2
Bà Hằng nhắn gửi bà Giàu"lá mít cũng chẳng có"

“Người này nói với vợ chồng tôi họ là nạn nhân, tới chừng tôi ra tay cứu thì lại lật mặt. Sau khi tôi cho tiền thì ông ta sợ quá trả lại nhưng đưa giấy tờ của tôi cho bà Lê Thị Giàu, nói vợ chồng tôi đòi lại. Ủa ông ta năn nỉ tôi nhận lại số tiền đó mà.

Khi má anh Dũng mất, ông ta qua đòi thắp hương cho má anh Dũng mà anh ấy cũng không cho. Tôi đã không muốn nói bởi nói ra đụng chạm nhiều thứ quá, tôi thực sự thấy quá buồn. Nhưng giờ lỡ rồi. Tôi nói ra luôn để có ra tòa thì đi đông cho vui", bà Hằng nói. 

Bên cạnh đó, bà Hằng cũng tiết lộ livestream tiếp theo bà sẽ nói về quá trình đi tìm công lý, vạch mặt "thần y" Võ Hoàng Yên

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-gui-1000-cai-la-mit-cho-ba-le-thi-giau-n-265174.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết