Bà Phương Hằng 'quay xe' sau tuyên bố ly hôn: 'Nhiều anh em mừng hụt quá trời'

"Có khi anh Dũng phải cưới tôi thêm lần nữa đó quý vị. Nhiều em mừng hụt quá trời. Thấy gia đình tôi xào xáo cho có chút cảm xúc mà mừng lắm, không có đâu!", bà Hằng tiết lộ.

Cách đây ít ngày, trong livestream, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") từng tiết lộ vừa cãi nhau với chồng, căng thẳng đến mức có thể ly hôn, thu hút sự quan tâm của netizen. 

Ai nấy đều vô cùng bất ngờ vì ông Dũng "Lò Vôi" được biết đến là một người nổi tiếng chiều vợ, từng tặng nhiều quà đắt đỏ cho vợ chẳng nhân dịp gì, thậm chí, từng chi hàng chục tỷ, trăm tỷ để bảo vệ danh dự của vợ khi bà vướng vào những lùm xùm trước đó. 

Bà Phương Hằng quay xe sau tuyên bố ly hôn: Nhiều anh em mừng hụt quá trời-1
Bà Phương Hằng từng tuyên bố có thể sẽ ly hôn chồng

Trước đó, bà Hằng tiết lộ: "Tôi có thể tự thiêu trước mặt mọi người để đòi lại công bằng cho bản thân và những người yếu thế. Tôi từ nạn nhân này qua nạn nhân khác. Tôi có một lần sống và một lần chết nên tôi không sợ gì cả. 

Cách đây 2 ngày, tôi từng cãi nhau với anh Dũng trước khi lên sóng livestream với mọi người vào ngày 31/5. Trước đây, anh ấy luôn ủng hộ tôi mà đến hôm trước anh ấy đã yêu cầu tôi đừng lên sóng livestream nữa.

Khi đó, tôi đã bật khóc. Các con tôi bị tổn thương, gia đình tôi tan nát nên tôi muốn dừng mọi chuyện. 

Chỉ còn vài ngày nữa là đúng 15 năm tôi sống chung với anh Dũng. Tôi tuyên bố với anh ấy, nếu chung đường thì sống tiếp, không thì chúng ta ly dị. Hiện tôi và anh Dũng đang ở thế đối đầu rất căng thẳng.

Lần trước là tôi khóc thật đó quý vị, khi đụng đến người đàn ông của mình mà sau đó vợ chồng tôi phải gây lộn thì tôi phải suy sụp chứ, nhưng quý vị chỉ thấy tôi suy sụp 1 ngày hôm đó thôi, hôm sau là một Nguyễn Phương Hằng khác rồi".

Bà Phương Hằng quay xe sau tuyên bố ly hôn: Nhiều anh em mừng hụt quá trời-2
Vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" từng song hành cùng nhau ở nhiều sự kiện

Tuy nhiên, đúng 1 ngày sau đó, bà Hằng đã có màn "quay xe" cực gắt khi tuyên bố sau nhiều chuyện, ông Dũng vẫn được ông xã yêu thương, chiều chuộng và sắp tới vợ chồng ông sẽ tổ chức kỷ niệm 15 năm kể từ ngày quen nhau khiên nhiều người từng mong chờ nhìn bà "ngã ngựa" phải thất vọng.

"Chồng tôi vẫn yêu tôi, con tôi vẫn yêu tôi như thường. Một người như tôi - từng là CEO đi truyền năng lượng cho chị em phụ nữ, lại để vợ chồng tôi tan nát, gia đình tôi không vui? Nhiều người chắc hả hê lắm. Có 24 tiếng đồng hồ à, hả hê lắm phải không? Mừng hụt rồi! Ngày thứ 3 tuần sau, vợ chồng tôi sẽ tổ chức buổi tiệc online với mọi người.

Có khi anh Dũng phải cưới tôi thêm lần nữa đó quý vị. Nhiều em mừng hụt quá trời. Thấy gia đình tôi xào xáo cho có chút cảm xúc mà mừng lắm, không có đâu! Tôi đã nói rồi, vui buồn sướng khổ gì chúng tôi cũng sẽ nắm tay nhau", bà Hằng chia sẻ. 

Mặc dù không tiếc những lời hay ý đẹp dành cho chồng nhưng doanh nhân Phương Hằng từng khẳng định: "Nếu anh Dũng thử là một người đàn ông trăng hoa, tào lao là tôi tiễn luôn chứ mắc mớ gì đâu phải vì thương hiệu hay sự giàu có của anh Dũng mà giữ được chân tôi đâu".

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-quay-xe-cuc-gat-sau-tuyen-bo-co-the-ly-hon-n-264676.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất