Bạn trai gửi 2 tấm ảnh cưới 'ôm ấp' gái lạ, cô gái 'sôi tiết' nhờ dân mạng bày cách xử lý

H.P. tuyên bố sẽ 'giận dài dài' trước hành động khoe 'ảnh cưới' với cô gái khác của bạn trai.

Gia vị của tình yêu là những lần hờn dỗi, nhõng nhẽo đáng yêu của các cô gái. Để rồi nhận về sự dỗ dành, yêu thương từ bạn trai.

Cô gái H.P. đang 'sôi máu' với người yêu của mình khi anh chàng nhận làm mẫu chụp ảnh cưới, ôm ấp một cô gái khác, sau đó thản nhiên gửi khoe 'như đúng rồi'.

Bạn trai gửi 2 tấm ảnh cưới ôm ấp gái lạ, cô gái sôi tiết nhờ dân mạng bày cách xử lý-1Bạn trai gửi 2 tấm ảnh cưới ôm ấp gái lạ, cô gái sôi tiết nhờ dân mạng bày cách xử lý-2

Nhận được 2 tấm ảnh từ bạn trai, cô gái 'sôi máu' và quyết định im lặng không trả lời tin nhắn.

'Anh ấy trước giờ thỉnh thoảng có làm mẫu ảnh. Nhưng lần này mình thấy tức, vì ảnh cưới thiêng liêng là thế, mà anh ấy vẫn nhận lời chụp chung, còn cười đùa vui vẻ nữa' - P. buồn thiu, kể lại.

Cảm giác hậm hực nhưng vẫn quyết định im lặng, không tỏ thái độ với bạn trai, P. chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng và nhận về nhiều lời động viên, an ủi. Đa phần đều khuyên P. nên bày tỏ thẳng thắn quan điểm và cảm xúc của mình. Nếu thật lòng yêu thương và không muốn P. suy nghĩ, bạn trai của cô sẽ biết phải làm gì.

P. thừa nhận là mình đang dỗi, tuy nhiên, cô sẽ để bạn trai tự cảm nhận chứ không nói ra. 'Mình sẽ giận một thời gian dài luôn, cho biết mặt' - P. nói trong lúc hờn dỗi.

Nói thì nói thế thôi, biết người ấy luôn yêu thương mình, luôn quan tâm mình thì chỉ cần vài câu xin lỗi chân thành thì mọi chuyện lại đâu vào đấy thôi đúng không?

Bạn nam kia hãy nhanh chóng nhắn tin xoa dịu sự hậm hực, tức tối của bạn gái mình nhé! Bởi đơn giản, có yêu, có ghen, người ta mới phản ứng như vậy thôi!

Theo Báo đất việt


người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất