Bắt được con cá trê, người đàn ông chưa kịp ăn mừng đã tái mặt khi thấy 1 thứ trong bụng sinh vật

Ngay vào lúc mổ bụng con cá, người đàn ông chứng kiến cảnh tượng ám ảnh.

Gần đây tại Thái Lan đã diễn ra sự việc đáng sợ khi một người đàn ông vô tình câu được con cá trê nặng gần 1kg. Ban đầu, người đàn ông nghĩ rằng mình sẽ có một bữa tiệc thịnh soạn, nhưng trong quá trình sơ chế cá, anh ta bất ngờ phát hiện ra những thứ đáng sợ.

Phát hiện thứ đáng sợ trong bụng con cá

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 9/10, khi một người đàn ông chia sẻ hình ảnh kinh hoàng về con cá trê nặng gần 1kg lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Có ai có thể phân tích con cá này đã ăn những gì không?".

Qua chia sẻ, người đàn ông cho biết, vào lúc mổ bụng con cá, anh rùng mình khi phát hiện ra những thứ có hình thù như xương người bên trong. Mối lo ngại càng trở nên đáng sợ hơn khi người đàn ông phát hiện cả những chiếc móng tay người chưa được tiêu hóa hết ở bên trong bụng con cá.

Bắt được con cá trê, người đàn ông chưa kịp ăn mừng đã tái mặt khi thấy 1 thứ trong bụng sinh vật-1
Bức ảnh cho thấy rõ hình ảnh xương và móng tay người bên trong bụng con cá khiến nhiều người rùng mình. Ảnh: Ettoday.

Bài viết của người đàn ông nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng Thái Lan với nhiều bình luận bày tỏ sự kinh hãi. Nhiều ý kiến cho rằng con cá trê có thể đã ăn phải thi thể người nào đó trôi dạt trên sông. Một số người khác kể lại những câu chuyện rợn người về việc cá trê ăn thịt người mà họ từng gặp phải.

"Cá trê là loài ăn tạp, chúng chui cả vào quan tài và ăn cả thịt người trong đó" một người hãi hùng chia sẻ. "Tôi từng thấy lực lượng cứu hộ kéo thi thể người bị đuối nước lên, tất cả các ngón tay của họ đều không nguyên vẹn. Hình ảnh đó ám ảnh tôi đến bây giờ và tôi không bao giờ dám ăn loại cá này nữa", một người dùng khác chia sẻ.

Sự thật được làm sáng tỏ

Để làm rõ sự việc, người đàn ông đã quay trở lại nơi câu được con cá trê này. Tại đây, anh phát hiện một gia đình đang tổ chức đám tang cho người thân không may bị đuối nước. Thi thể nạn nhân vừa được tìm thấy trong tình trạng không nguyên vẹn.

Điều này càng khiến người đàn ông tin rằng con cá trê khổng lồ kia chính là thủ phạm đã ăn một phần thi thể nạn nhân xấu số. Sau khi trao đổi với người người thân của nạn nhân đuối nước, người đàn ông đã đưa lại phần thi thể cho người nhà và chia buồn cùng gia đình có người gặp nạn.

Sự việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự nguy hiểm khi tắm sông, đặc biệt là ở những khu vực nước sâu, chảy xiết.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-duoc-con-ca-tre-nguoi-dan-ong-chua-kip-an-mung-da-tai-mat-khi-thay-1-thu-trong-bung-sinh-vat-a472187.html

cá trê

Tin tức mới nhất