Bé gái 2 tuổi mắng bố 'lưu manh', hỏi nguyên nhân ai nấy cười bò

Người bố đang định tắm rửa cho con gái như thường ngày thì gặp phản ứng dữ dội từ cô bé.

Mới đây, đoạn clip của một bé gái 2 tuổi đã được lan truyền nhanh trên mạng xã hội, ai nấy đều phải bật cười trước sự dễ thương và nghe lời mẹ dạy của cô bé.


Bé gái khóc nức nở không để bố tắm cho (Nguồn: Weibo Việt Nam)

Theo lời kể của người bố, bình thường việc tắm rửa, giặt quần áo cho con gái đều do anh phụ trách.

Hôm đó anh dẫn con vào phòng tắm vệ sinh, lúc đánh răng rửa mặt cô bé vẫn rất ngoan. Chỉ đến khi người bố định cởi đồ của con để tắm thì cô bé bỗng nhiên có thái độ không thích, giữ chặt áo quần không cho tôi cởi, còn thẳng thừng mắng bố là “lưu manh, sở khanh” rồi khóc òa lên khiến ông bố trẻ ngẩn ngơ không biết lý do vì sao.

Bé gái 2 tuổi mắng bố lưu manh, hỏi nguyên nhân ai nấy cười bò-1

Sau đó, mẹ cô bé nghe thấy tiếng khóc của con mới chạy vào xem tình hình thì mới vỡ lẽ. 

Hóa ra, buổi chiều người mẹ đọc sách cùng con, có cho con xem tranh minh họa về các bộ phận trên cơ thể con người, giảng giải cho con biết giữa nam với nữ có nhiều sự khác biệt và dặn con không được để các bạn nam khác đụng vào bộ phận nhạy cảm trên người.

Cô bé tuy chỉ mới tròn 2 tuổi nhưng đã nhớ như in những lời mẹ dặn, khăng khăng không cho bố chạm vào người mình lúc tắm rửa khiến cả nhà cười một trận cực to.

Bé gái 2 tuổi mắng bố lưu manh, hỏi nguyên nhân ai nấy cười bò-2
Mẹ phải dỗ dành thì bé gái mới nín khóc

Sau khi chia sẻ, cư dân mang không khỏi bật cười trước sự đáng yêu của cô bé. Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng, những kiến thức liên quan đến giáo dục giới tính nên dạy cho con từ sớm, đó sẽ là hành trang quan trọng bảo vệ con sau này.

"Mới 2 tuổi mà dễ thương quá, nhớ như in lời mẹ nói"

"Thế mới nói giáo dục giới tính cực kỳ quan trọng"

"Bé tiếp thu tốt, mẹ hướng dẫn đúng cách"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-2-tuoi-mang-bo-luu-manh-hoi-nguyen-nhan-ai-nay-cuoi-bo-n-321105.html

con gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao