Bị tóm sống ngủ với chồng bạn thân, tiểu tam thề: 'Tao ngủ dưới đất'

"Tiểu tam" tỉnh bơ, đáp trả chính thất: "Tao say quá, tao ngủ dưới đất, tao không hề lên giường, tao không làm gì chồng mày cả".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chính thất bắt gặp chồng cùng bạn thân ngủ trong phòng trọ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cuộc đối chất giữa 3 người được chính cô vợ dùng điện thoại ghi lại. 

Theo lời cô vợ nói trong clip, cô và chồng đang cãi nhau, cô bỏ đi vài ngày đến khi bất ngờ trở về phòng trọ thì chứng kiến cảnh chồng "vụng trộm" với bạn thân.

Ban đầu, người chồng và "tiểu tam" một mực khẳng định không làm gì có lỗi với chính thất cả. 


Sự việc được chính thất dùng điện thoại ghi lại

Thế nhưng cô vợ không tin, cô tức giận nói thẳng với chồng: "Tao gọi cửa đã thấy mày chạy từ đây, rồi mở cửa, mày chạy lên chạy xuống mà không chịu mở cửa nên tao phải gọi ship mang chìa khoá sang đây". 

Còn về phía cô bạn thân, cô này giải thích với người vợ rằng do hôm trước có đi uống rượu, say quá không về được nên đã ngủ lại nhờ phòng trọ của vợ chồng chính thất. 

Nghe lời phân trần của "tiểu tam", cô gái điên tiết quát lớn, chặn họng: "Có bao nhiêu anh em sao mày phải sang nhà chồng tao ngủ. Từ hôm tao bỏ đi, nó vẫn gọi mày sang đây uống rượu, mày vẫn sang. Chính nó gọi cho mày. Tao đã không thèm nói đến rồi, đến hôm nay tao sang tao còn thấy thế này nữa". 

Trước lời nói của chính thất, "tiểu tam" vẫn tỉnh bơ, thản nhiên buộc tóc và nói rằng mỗi người nằm một chỗ, không hề ngủ chung với chồng bạn. "Tao say quá, tao ngủ dưới đất, tao không hề lên giường, tao không làm gì chồng mày cả", cô bạn thân nói. 

Bị tóm sống ngủ với chồng bạn thân, tiểu tam thề: Tao ngủ dưới đất-1
Khi bị bắt gặp, "tiểu tam" vẫn đang nằm trên giường

Tức giận trước sự ngoan cố của 2 người, cô vợ quát lớn: "Mày bạn thân tao là như nào? Bạn thân tao để tao với nó cãi nhau, bỏ nhau đến nơi rồi mày về đây mày ngủ đúng không?". 

Câu hỏi này của chính thất đã khiến cả chồng và "tiểu tam" cứng họng, không nói thêm được gì nữa. 

Đoạn clip được chia sẻ lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận. Đa số mọi người đều lên án chỉ trích cô bạn thân của chính thất, dù biết cặp đôi đang trục trặc vẫn cố tình ngủ chung phòng với chồng bạn.

Bên cạnh đó, một vài người cũng để lại lời chỉ trích người chồn khi để bạn thân của vợ ngủ lại qua đêm khi vợ vắng nhà.

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Thấy trong clip chị vợ cũng bảo cãi nhau chuẩn bị ly hôn đến nơi, như này thì ly hôn luôn chứ chửi bới làm gì nữa, càng nhẹ nhàng, bản thân mình càng đỡ mệt mỏi. 

- Gu giờ lạ thế, toàn thích chồng người ta, chồng bạn, chồng chị, chồng em. 

- Thế này thì ai dám yêu đương rồi chồng con gì, vì ai biết lúc nào chồng mình thành chồng của chị, em, bạn các kiểu. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao