BTC tung full bằng chứng học trò Binz 'bùng' 100 triệu tiền đền bù

Rap Việt mùa 2 cũng đã khép lại nhưng drama xảy ra quanh chương trình và các thí sinh vẫn chưa ngừng lại.

Mới đây vận xui lại lần nữa gõ cửa tìm học trò của Binz khi PrettyXIX bị chỉ trích vì làm hỏng camera 100 triệu đồng khi diễn nhưng không bồi thường. Sự việc này trở thành tâm điểm MXH khi hàng loạt rapper khác cũng lên tiếng bênh vực PrettyXIX. 

BTC tung full bằng chứng học trò Binz bùng 100 triệu tiền đền bù-1

Mới đây, chính show PrettyXIX đã viết một bài đăng công khai tường trình lại toàn bộ drama diễn ra giữa họ và nam rapper học trò Binz. 

BTC tung full bằng chứng học trò Binz bùng 100 triệu tiền đền bù-2

Theo đó, PrettyXIX là nghệ sĩ không nằm trong line up được chương trình công bố, không được mời đến diễn nhưng đã tự ý lên sân khấu trình diễn. Càng tệ hơn, khi PrettyXIX trong khi trình diễn đã hắt nước làm hư một máy quay trị giá 80 triệu đồng. 

Dù đại diện của BTC là một nam rapper cũng khá có uy tín trong cộng đồng lúc đầu đã lên tiếng lịch sự, kêu gọi PrettyXIX giải quyết và bồi thường theo đúng quy định nhưng học trò của Binz làm ngơ yêu cầu này. Thậm chí, anh chàng còn bất hợp tác, không thừa nhận lỗi. 

Ngoài ra, BTC nhấn mạnh các rapper khác không liên quan đã lên tiếng bênh vực PrettyXIX, đồng thời phủ nhận tin đồn "moi tiền" các rapper là không đúng sự thật. Theo đó, chương trình chỉ muốn giải quyết êm đẹp nhưng chính thái độ không tôn trọng người khác của PrettyXIX đã phản ánh sự thiếu chuyên nghiệp. 

Hiện tại, Rap Việt mùa 2 đã khép lại nhưng drama xảy ra quanh chương trình và các thí sinh vẫn chưa ngừng lại. Rõ là dàn "ngựa chiến" năm nay đem đến cho Binz vận xui đủ đường. 

Nguyên văn chia sẻ của chương trình:

"Toàn bộ sự việc PrettyXIX tạt nước làm hư camera tại show:

Như mọi người cũng biết, ngày 15/1 vừa tổ chức một liveshow trong đó có những nghệ sĩ như : DCOD, UnderTheHood, Lil Wuyn, ICD, Phickidi, Magazine, Huỳnh Tú, Top 10 thí sinh Việt Hiphop Contest và hơn 500 khán giả.

Trong quá trình show diễn ra, cụ thể là tiết mục của V#, có một sự cố xảy ra là PrettyXIX (nghệ sĩ không được mời) đã tạt nước làm hư một máy quay trị giá khoảng 80 triệu đồng (gồm : Máy, Lens, Gimbal). Bên dưới là video quay lại cảnh PrettyXIX tạt nước từ 2 góc máy khác nhau, trong đó có 1 máy bị tạt trực tiếp.

Máy quay sau khi bị tạt khoảng vài giây sau gimbal bị chập mạch nên anh cameraman đi vào gần cánh gà để kiểm tra được một lúc rồi chạy liền ra ngoài để tìm cách lau khô máy càng nhanh càng tốt, song song đó cũng đã liên hệ với toàn bộ ekip show để bên trong hẹn Pretty XIX nói chuyện.

Vì trong quán bar khá ồn ào nên Việt Hiphop chỉ có thể tóm tắt cuộc trò chuyện nó như thế này :

+ Về ekip quay phim : Nói chuyện rất lịch sự, nhã nhặn. Muốn XÁC NHẬN trước với PrettyXIX là "bây giờ mình xác nhận với nhau em là người tạt nước trước, rồi xong show mình ngồi lại để giải quyết nha em".

+ Về PrettyXIX : Ăn nói xấc xược, thái độ khinh thường người khác. Đại ý nói là "đây là văn hóa đi show của chúng tôi, trách nhiệm này đi mà hỏi BTC ấy". Xong rồi bỏ đi giữa chừng.

Sau khi kết thúc show 2 ngày, máy quay và Gimbal đã được gửi về hãng bên nước ngoài để kiểm tra và qua Tết mới biết được kết quả hư hại như thế nào.

Để giải quyết sớm câu chuyện trước mắt cho anh cameraman đó là cần đồ nghề để đi làm vì gần Tết nhiều job, BTC đã quyết định gửi 9 triệu – một nửa tiền của cái gimbal cùng với 9 triệu anh leader của ekip quay để mua lại cho anh cameraman đó cái gimbal mới. Còn máy thì tạm thời ảnh sẽ đi mượn trong nhóm để dùng.

Thời gian qua, giữa bên ekip quay phim và BTC vẫn trên tinh thần không bắt ép PrettyXIX sẽ đền hoàn toàn thiệt hại, mà là đứng ra chịu trách nhiệm chung và cùng ngồi lại với nhau để giải quyết.

Và đại diện BTC đã liên hệ bằng cách inbox và comment trên facebook PrettyXIX nhưng gần 2 ngày vẫn không thấy phản hồi. Đến khi đại diện BTC đăng lên facebook cá nhân để nhắc nhở thì PrettyXIX mới trả lời tin nhắn của BTC. 

Như trong ảnh thì ai cũng có thể thấy PrettyXIX chỉ đang chối bỏ trách nhiệm của mình thôi. Và điều đáng lưu ý ở đây là, BTC chỉ mới có 1 status duy nhất nhằm NHẮC NHỞ nhưng PrettyXIX cùng một vài người bạn của mình là Impossible, Hoàng Anh, Dkid đã có nhiều lời lẽ không hay, động chạm đến chương trình và nhiều người có liên quan đến show trên facebook cá nhân.

Còn sau đây là câu trả lời của Việt Hiphop dành cho các bạn :

+ Với Hoàng Anh: Như status đại diện của BTC có nói. Nếu bạn thật sự cảm thấy mình đã sai, hãy thể hiện lời xin lỗi bằng một hành động cho thấy mình chân thành thay vì chỉ bằng 1 cái icon duy nhất.

+ Với Impossible: Từ đây trở đi, bất kì một show rap nào của bạn tại Sài Gòn, sẽ luôn có ít nhất một chú màu xanh vào test lá màu xanh của bạn. Còn có thêm thành phần nào khác vào thăm không thì Việt Hiphop không biết.

+ Với Dkid: Để chứng minh rằng BTC không hề tìm cách để moi tiền các bạn thì đợi sang Tết kết quả hư hại như thế nào. Nếu các bạn sẵn sàng đền tiền, bên mình sẽ dùng tất cả số tiền đó để đi từ thiện, 10tr thì từ thiện 10 triệu, 50 triệu thì từ thiện 50 triệu, còn về phía ekip quay phim thì BTC sẽ đền đủ.

+ Với PrettyXIX: D. Tất cả câu trên.

Và đương nhiên là những món quà kể trên không chỉ dừng lại ở đó, nó sẽ còn được tặng liên tục trong suốt sự nghiệp của các bạn.

Khẳng định với các bạn rằng những comment spam, những bài viết, bài báo trên khắp các fanpage, group, những bài diss sắp được ra,… đều là tự nhiên và chưa hề có một tác động nào của chương trình cả. 

Mọi chuyện có thể còn đi xa hơn nữa và chắc chắn rằng lúc đó chương trình sẽ không còn kiểm soát được bất kì cá nhân hay tổ chức nào bên ngoài.

Sẽ không còn nhiều người bàn chuyện đúng sai của vụ tạt nước ở đây nữa đâu vì mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi. Và chương trình cũng chả đủ rảnh rỗi để đi đòi tiền của bạn nữa. Thái độ *** *** của các bạn mới là điều mà người ta hướng đến. Chúng tôi nói đến đây thôi, còn lại để đời dạy các bạn".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btc-tung-toan-bo-bang-chung-hoc-tro-binz-bung-den-bu-gan-100-trieu-n-294195.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất