Sơn Tùng MTP vỡ òa cảm xúc trong liveshow đầu tiên

(2Sao) - Poster chính thức về đêm liveshow Chuyến Bay Đầu Tiên của Sơn Tùng MTP đã được công bố.

Sau buổi họp báo ra mắt Liveshow M-TP Ambition – Chuyến Bay Đầu Tiên vào tháng 9 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đang ở trong giai đoạn hưng phấn nhất để sáng tác nhiều ca khúc mới và chọn ra những bản ưng ý nhất sẽ được trình diễn lần đầu tiên trong Liveshow của mình.

Anh cũng đang trong chế độ tập luyện nghiêm ngặt để đảm bảo sức khoẻ cho 2 đêm diễn quan trọng của mình. Mỗi ngày, anh đều dành ra 2 đến 3 tiếng để tập gym giúp ổn định thể lực nhằm đảm bảo cho việc hát liên tục trong không gian sân vận động rộng lớn. Trong 2 đêm Liveshow này, anh sẽ hát solo liên tục gần 20 bài hát gồm những bài hit, những bài remix và những sáng tác mới dành riêng cho sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Những hình ảnh đầu tiên trong buổi chụp hình poster tuyên truyền cho đêm nhạc đã được hé lộ:









Khác với hình ảnh một chàng trai năng động, phong cách trong những bộ ảnh thời trang thường thấy, Sơn Tùng M-TP trong tấm poster quay về là một nghệ sĩ sống với cảm xúc chân thật nhất của mình trong một nền ánh sáng và thiết kế đậm chất EDM của không khí “quẩy”.

Trọng tâm của poster là hình ảnh Sơn Tùng M-TP ngước lên bầu trời với vẻ mặt đầy hạnh phúc và tự hào khi được đứng dưới ánh đèn sân khấu, xung quanh là đông đảo cánh tay cổ vũ từ những khán giả yêu thương anh. Giọt nước mắt lăn dài trên má tượng trưng cho dòng cảm xúc thăng hoa của người ca sĩ khi nhìn thấy những nỗ lực của mình được đền đáp sau một thời gian hoạt động nghiêm túc với sự nghiệp.

Đây không chỉ là sự xúc động mà còn là niềm vui vỡ òa khi được sống trọn vẹn với đam mê. Khoảnh khắc này cũng chính là điều Sơn Tùng M-TP mong muốn được thấy ở mình khi được đứng trên sân khấu liveshow sắp tới.






Sơn Tùng M-TP chia sẻ, mình đã dành đến 5 tiếng cho buổi chụp chỉ để bắt được “khoảnh khắc vàng” trong tấm poster. Anh phải tập trung cảm xúc của mình, kết nối câu chuyện âm nhạc đi lên từ những ngày khó khăn, đan xen với niềm hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu liveshow đầu tiên, để có được biểu cảm chân thực nhất. “Những giọt nước mắt này mang nhiều tầng nghĩa, vừa là niềm hạnh phúc, vừa là sự nỗ lực”, Sơn Tùng M-TP nói.

Tuy nhiên, liveshow này không chỉ đơn thuần là một đêm nhạc, mà còn là câu chuyện xen lẫn nhiều màu cảm xúc. Trong suốt quá trình thực hiện, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp của mình luôn mong muốn lồng ghép cảm xúc vào từng chi tiết nhỏ nhất, để người xem có thể được “sống” trọn vẹn trong thế giới âm nhạc của. Chính vì vậy, Sơn Tùng M-TP và ekip quyết định lấy hình ảnh giọt nước mắt vỡ òa hạnh phúc làm tâm điểm cho concept lần này.






KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất