Công ty vận tải lớn nhất Trung Quốc ngừng vận chuyển hàng hóa của BTS

Chỉ vì một phát ngôn không được lòng, BTS có vẻ như đã thực sự mất đi địa vị tại thị trường tỷ dân này.

Yunda Express, một trong 5 hãng vận tải lớn nhất Trung Quốc chính thức thông báo ngưng toàn bộ việc vận chuyển hàng hóa liên quan đến BTS.

Theo trang thông tin Trung Quốc Sina, vào ngày 19/10, chí nhánh tại Hàn của Yunda Express đã đăng tải trên tài khoản weibo chính thức: "Có rất nhiều câu hỏi xung quanh việc vận chuyển hàng hóa BTS, tuy nhiên chúng tôi buộc phải hủy bỏ toàn bộ các đơn vận chuyển này".

Công ty vận tải lớn nhất Trung Quốc ngừng vận chuyển hàng hóa của BTS-1

Yunda Express dù không nói rõ lý do cụ thể nhưng vẫn để lại lời nhắn “Nguyên nhân thì ai cũng đều biết rồi” khiến netizens hiểu ngay rằng việc hủy vận chuyển có liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi gần đây của RM trong bài phát biểu nhận giải Van Fleet.

Công ty vận tải lớn nhất Trung Quốc ngừng vận chuyển hàng hóa của BTS-2

Hàng nghìn comments được để lại dưới bài đăng với nhiều ý kến trái chiều, trong khi một vài bình luận ủng hộ hành động này thì công ty vận chuyển cũng nhận về không ít chỉ trích.

Các C-ARMYs thể hiện thái độ tức giận, lên tiếng phẫn nộ với công ty khi mà một số lượng lớn đơn đặt hàng đang trên đường vận chuyển: “Mấy người có đếm được bao nhiêu hàng hóa BTS đã được đặt không thế. Chúng tôi chắc chắn sẽ tẩy chay cái công ty này”.

Công ty vận tải lớn nhất Trung Quốc ngừng vận chuyển hàng hóa của BTS-3

Đến nay cơn phẫn nộ của netizen Trung đối với BTS vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khiến C-ARMYs như ngồi trên đống lửa, khi mà các hoạt động quảng bá và PR cho album mới của nhóm chắn chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng lớn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-bi-cong-ty-van-chuyen-lon-nhat-trung-quoc-ngung-nhan-don-n-239331.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao