BTS cật lực học tiếng Việt để chờ ngày sang Việt Nam

(2Sao) - Chỉ còn vài ngày nữa Gala Vietnam Tophit sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc đến từ các nhóm nhạc, ca sĩ Hàn Quốc và Việt Nam.

Chương trình Gala Vietnam Top Hits đang nóng lên từng ngày với hàng loạt những thông tin cực hấp dẫn như sự xuất hiện của không chỉ 1 mà là 3 gương mặt đến từ Hàn Quốc.

Mới đây, nhóm nhạc nam đình đám BTS đã có những chia sẻ rất thú vị về việc nhận lời tham gia vào chương trình nhạc hội hoành tráng này.


Chỉ còn vài ngày nữa thôi BTS sẽ có buổi biểu diễn đầu tiên tại Việt Nam và gặp gỡ fans hâm mộ, các bạn mong chờ điều gì trong chuyến đi này?

Rap Monster:  Đây là lần đầu tiên chúng tôi diễn tại Việt Nam. Bình thường chúng tôi chỉ được giao lưu cùng các fan trên Twitter thôi nhưng sắp tới được chính thức gặp các bạn nên chúng tôi cũng rất là háo hức. 

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/01/12/08/55/bts-cat-luc-hoc-tieng-viet-de-cho-ngay-sang-viet-nam_2.jpg
J-Hope

J-Hope:
Chỉ cần nghĩ đến việc sẽ được trình diễn trước các bạn fan Việt Nam thôi thì tôi thấy rất háo hức và hồi hộp. Chắc các bạn cũng đã đợi chúng tôi rất lâu rồi nên chúng tôi cũng muốn nhanh chóng được gặp các bạn.  

V: Đi diễn đương nhiên là tuyệt vời rồi. Cúng tôi mong chờ nhất là khoảnh khắc được thấy các bạn cùng hát và hòa mình với tiết mục của chúng tôi trên sân khấu.

Đối với BTS, Việt Nam là một đất nước như thế nào? Khi nhận được thông tin sẽ diễn ở Việt Nam thì cảm xúc của các bạn ra sao?

Jin: Khi hợp tác cùng anh Thanh Bùi thì bài Danger của chúng tôi rất được các bạn fan quan tâm và yêu thích, đó là một kí ức rất sâu sắc mà chúng tôi không bao giờ quên được. Hy vọng lần này sang Việt Nam diễn thì chúng tôi vẫn tiếp tục nhận được sự cổ vũ nồng  nhiệt của các bạn như lúc trước nhé.  

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/01/12/08/55/bts-cat-luc-hoc-tieng-viet-de-cho-ngay-sang-viet-nam_3.jpg
Jin


Ji Min: Dù ở khá xa nhưng các bạn fan vẫn luôn gửi những lời động viên, cổ vũ của các bạn đến chúng tôi, chúng tôi rất biết ơn và hiểu tấm lòng chân tình của các bạn fan Việt Nam. Chính vi vậy mà tôi đang rất hồi hộp và háo hức mong đến ngày được gặp các bạn.

J-Hope:
Trong các buổi ký tặng chúng tôi cũng từng được gặp khá là nhiều các bạn fan Việt Nam. Cám ơn các bạn đã luôn yêu mến và dành tặng cho chúng tôi những tình cảm rất sâu sắc. Chúng tôi cũng muốn chạy thật nhanh đến bên các bạn. Hãy đợi chúng tôi nhé.

V:
Chúng tôi nghe nói Army Việt Nam cũng khá đông. Tôi đã rất háo hức muốn biết các bạn đông đến mức nào nên tôi cũng nhất định phải sang Việt Nam để gặp các bạn.  
Jung Gook: Tôi háo hức và mong chờ giây phút các bạn sẽ hát theo những bài hát của chúng tôi trong đêm diễn .

Đến với Gala vào ngày 19/1 tới, các bạn sẽ có những điểu gì đặc biệt để gửi đến khán giả Việt Nam?

Rap Monster: Tôi sẽ luyện phát âm thật kĩ để gửi lời chào oách nhất bằng tiếng Việt đến các bạn khán giả Việt Nam!

Jin: Mỗi lần đi ra nước ngoài tôi đều dành thời gian để tìm hiểu văn hoá của quốc gia đó. Lần này cũng vậy tôi đang tìm hiểu nhiều điều về văn hoá Việt Nam để có thể mang đến sự giao tiếp với khán giả thật hoàn hảo và tuyệt vời

Su ga: Tôi sẽ cố gắng học một chút tiếng Việt.

Ji min: Tôi sẽ chuẩn bị và dành nhiều thời gian luyện thanh cũng như tập vũ đạo để mang đến màn trình diễn tuyệt vời nhất cho các bạn khán giả Việt Nam. Hãy cùng đón chờ màn trình diễn của chúng tôi nhé!

J-Hope: Tôi cũng đang tìm hiểu rất nhiều về văn hoá Việt Nam. Tôi cũng đang nỗ lực học tiếng Việt để có thể trò chuyện với các bạn fan nữa. Thật mong chờ đến ngày được trình diễn trước các bạn fan Việt Nam. Hãy cùng đón chờ màn trình diễn này nhé!

V có nét hao hao giống Baek Hyun của EXO

V:
Chúng tôi sẽ có những phần để nhóm và tất cả các bạn khán giả có thể hát cùng nhau. Hãy hát cùng chúng tôi nhé!

Jung Gook: Tôi thì đang luyện tập một chút tiếng Việt. Dù có ngượng nghịu một chút nhưng mong các bạn yêu mến nhé!


Ngoài BTS, Mamamoo và Basick, chương trình còn tiết lộ dàn khách mời là các nghệ sĩ Vpop nhưnHồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Bảo Thy, Trung Quân, Bảo Anh, Hương Tràm, Ái Phương, Ngô Kiến Huy, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Miu Lê, Bích Phương, Kelvin Khánh, Sơn Ngọc Minh, Chi Dân, Phan Mạnh Quỳnh, nhóm Bee.T...

Gala Vietnam Top Hits diễn ra vào lúc 20g ngày 19/1 tới đây tại sân khấu Lan Anh, Tp. Hồ Chí Minh.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất