BTS xin lỗi vì lời bài hát ám chỉ xúc phạm phụ nữ

(2Sao) - Trước scandal về việc lời bài hát ám chỉ xúc phạm phụ nữ, BTS đã phải lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, một cuộc tranh cãi đã nổ ra khi những câu hát trong các bài của BTS như "Joke; Miss Right", "Hormone War", Converse High, "Turn Off Your Phone"..bị các fan chỉ trích về việc xúc phạm phụ nữ. Cụ thể trong bài "Hormones War", nhóm đã ám chỉ phụ nữ như đồ vật. Đứng trước những lời chỉ trích nặng nề này, công ty chủ quản đã phải lên tiếng xin lỗi thay mặt cho cả nhóm.


"Xin chào, chúng tôi là Bighit Entertainment.

Big Hit và BTS nhận được thông tin rằng từ cuối năm 2015, khi nổi lên những vấn đề liên quan đến lời bài hát của BTS. Sau khi tiến hành kiểm tra lại phần nội dung ca từ các bài hát, chúng tôi nhận thấy rằng những lời bài hát này có thể gây ra hiểu lầm cho người đọc dù đó không phải là mục đích của người viết.

Chúng tôi vô cùng áy náy và xin lỗi vì đã gây ra những hiểu lầm trên, chúng tôi sẽ cẩn thận hơn trong tương lai. Đây là sai lầm cũng như kinh nghiệm mà chúng tôi cần phải học hỏi để khong bao giờ mắc phải nữa. Thêm vào đó, chúng tôi cũng nhận ra không nên nhìn từ góc độ của một người đàn ông để đánh giá phụ nữ.

Chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn trong quá trình sản xuất âm nhạc của BTS. Trong tương lai, nếu mọi người quan tâm đến nhóm, hãy góp ý những thiếu xót, chúng tôi sẵn sàn bổ sung và lắng nghe mọi ý kiến để hoàn thiện nhóm tốt hơn. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây ra chuyện hiểu lầm này".


BTS hiện đang là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng của Kpop, với những ca khúc sôi động cùng vũ đạo mạnh mẽ, nhóm dễ dàng chinh phục khán giả mọi lứa tuổi. Từ đầu năm 2016 đến nay, nhóm cũng xếp thứ 2 về mảng album với hơn 300.000 bản được bán ra, chỉ đứng sau EXO. Hiện tại, BTS đang thực hiện các tour lưu diễn Châu Á của mình.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất