Cách bạn đeo khăn quàng cổ tiết lộ bạn thường bất an về điều gì

Đôi khi cách bạn mong muốn giữ ấm và bảo vệ cơ thể lại vô tình biểu lộ điểm yếu và thiếu sự an toàn trong bạn. Cùng làm bài trắc nghiệm và sự thật sẽ được tiết lộ ngay thôi!

Hãy chọn cách mà bạn thường đeo khăn quàng cổ nhất trong số những hình ảnh dưới đây?

Cách bạn đeo khăn quàng cổ tiết lộ bạn thường bất an về điều gì-1

Sau đây là đáp án trắc nghiệm:

Lựa chọn 1: Thiếu cảm giác an toàn trong chuyện tình cảm và lo lắng không có ai yêu thương

Bạn là một người khá yếu đuối trong chuyện tình cảm, một khi nghĩ rằng không còn ai yêu thương mình, bạn sẽ cảm thấy như cả thế giới sắp kết thúc. Nếu bạn là nữ, bạn nên kết hợp trang phục màu sáng và đơn sắc để tăng thiện cảm trong các mối quan hệ; các bạn nam tuýp này có thể chọn màu đất thuần sắc mang tính ổn định để tạo cho người đối diện cảm giác chững chạc.

Lựa chọn 2: Thiếu cảm giác an toàn trong công việc, hi vọng được người khác công nhận

Cách bạn đeo khăn quàng cổ tiết lộ bạn thường bất an về điều gì-2

Bạn là người rất thiếu cảm giác an toàn trong công việc, nếu nhận được sự tán thành của người khác thì dù công việc nhiều hơn nữa hay mệt mỏi hơn nữa, bạn cũng sẽ không chán ghét mà sẵn sàng chịu nhiều áp lực và gánh nặng vì sự nghiệp.

Đôi khi mạnh mẽ một chút cũng không sao, nhưng với tính cách như vậy, bạn hãy cẩn thận trước những đòn tấn công của kẻ tiểu nhân tại nơi làm việc!

Lựa chọn 3: Thiếu cảm giác an toàn trong các mối quan hệ xã hội, muốn được người khác yêu quý

Bạn là người thích được đánh giá cao và được khẳng định bản thân, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi ai đó liên tục nói điều gì đó tích cực và khuyến khích mình. Lời khuyên dành cho bạn là nên làm nhiều hơn theo hướng mình suy nghĩ, thực ra ấn tượng của bạn với người khác cũng không tồi đâu!

Lựa chọn 4: Thiếu cảm giác an toàn trong chuyện tiền bạc, muốn kiểm soát mọi việc

Cách bạn đeo khăn quàng cổ tiết lộ bạn thường bất an về điều gì-3

Bạn cảm thấy không có tiền thì không thể kiểm soát được bất kì điều gì và nếu không có tiền thì rất nhiều việc sẽ không thể làm được. Vì vậy những người như bạn cực kỳ thiếu cảm giác an toàn về tiền bạc.

Lời khuyên dành cho bạn là nên bắt đầu tiết kiệm khoản tiền cố định, ghi lại các khoản chi tiêu trong ngày để biết mình thu chi hợp lý hay không và để khiến bản thân bớt lo lắng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/trac-nghiem-cach-ban-thuong-deo-khan-quang-co-tiet-lo-ban-thieu-cam-giac-an-toan-ve-dieu-gi-av3057162.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao