Cách nở mông của hoa hậu có vòng 3 sexy nhất Brazil

Hoa hậu Siêu vòng 3 Suzy Cortez tiết lộ bài tập giúp mông nở nang, quyến rũ.

cach no mong cua hoa hau co vong 3 sexy nhat brazil hinh anh 1
Hoa hậu vòng 3 Suzy Cortez


Hoa hậu Siêu vòng 3 Brazil (Miss Bum Bum Brazil) Suzy Cortez nổi tiếng khắp xứ sở samba nhờ thân hình nóng bỏng. Đặc biệt vòng 3 từng giúp cô đánh bại 15 ứng viên khác để giành ngôi "đệ nhất mông đẹp Brazil" được cho là hoàn toàn tự nhiên, không qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ về cách để có vòng 3 hấp dẫn. Suzy tiết lộ cô vốn có "bàn tọa" đầy đặn tự nhiên. Nhưng bên cạnh đó, việc tập luyện chăm chỉ giúp bộ phận này càng đẹp và quyến rũ hơn.

Để có vòng 3 đẹp, Suzy cho biết cô phối hợp nhiều động tác tập mông mỗi ngày. Suzy tới phòng gym mỗi ngày khoảng từ 1,5 tiếng - 2,5 tiếng. Cô thường tập những động tác hỗ trợ giúp vòng 3 vun cao, săn chắc như squat, donkey kick,  Bulgarian squat cùng tạ. Cô có thể nâng tạ với giá đỡ khoảng 200 kg.

Hoa hậu Siêu vòng 3 Suzy Cortez chia sẻ bài tập cho vòng 3 quyến rũ

Ngoài bài tập kể trên thì Suzy còn tiết lộ cô phải thực hiện chế độ ăn chay nhưng đủ dinh dưỡng để nuôi dưỡng các đường cong. Cô không ăn thịt và không bao giờ uống rượu. Người đẹp thường dùng thực phẩm thiên nhiên như rau, củ quả, đậu hũ, các loại đậu hạt, đạm đậu nành.

Theo Danviet


Tin tức mới nhất