Cảnh 1 người hái dừa non rồi ăn cả vỏ khiến dân tình xôn xao

Tuy chưa chắc chắc loại dừa trong clip có thực sự là dừa ngọt hay không, nhưng rõ ràng đây là cách ăn dừa non cực kì độc đáo.

Phải công nhận rằng trên đời này chẳng thiếu những cách thưởng thức đồ ăn vô cùng độc đáo, thậm chí là lạ lùng khiến chúng ta phải mắt chữ A mồm chữ O.

Tuy không có quy chuẩn nào cho việc phải ăn ra sao và làm như vậy có đúng không nhưng vẫn có một vài trường hợp làm cho nhiều người ngỡ ngàng khi chứng kiến.

Mới đây, một clip TikTok ghi lại cảnh một người bẻ quả dừa non từ trên cây xuống rồi lột vỏ, chấm muối ăn ngon lành đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì lần đầu thấy ai đó ăn quả dừa còn nguyên vỏ như vậy.


Cách thưởng thức dừa non cực lạ khiến nhiều người xem không khỏi bất ngờ

Thông thường nhắc đến dừa non, người ta sẽ nghĩ đến phần cùi dừa non thường dùng làm topping trong các món chè chứ mấy ai ngờ rằng lại có người chỉ lột phần vỏ xanh bên ngoài rồi ăn như trên.

Theo như trong clip thì có thể thấy người này còn ăn cả phần xơ dừa. Điều này gần như đã gây sốc cho một vài người xem.

Dân tình xong khi xem xong liền thi nhau bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên trước cách ăn dừa độc lạ này. Số khác thì cho hay ăn kiểu này rất chát.

- Lần đầu trong đời thấy dừa non mà ăn được kiểu này luôn.

- Thôi đi, chát lắm, chả thấy có gì ngon.

- Ăn được thật không vậy trời? Mình đang thắc mắc không rõ vị của nó ra sao.

- Mình tưởng dừa thế này rắn lắm, vậy mà cũng nhai được ấy hả?

- Sao phải ăn kiểu này vậy? Sao không đợi nó lớn thêm tí nữa ăn có phải ngon không?

Sau khi nhận được hơn 300 bình luận của người xem, chủ nhân clip cũng đã lên tiếng cho hay quả dừa còn non như vậy ăn sẽ có vị ngọt, siêu giòn và có chút vị chát. Hỏi ra mới biết có một loại dừa gọi là dừa ngọt vỏ mềm nên ăn được theo kiểu trên.

Dừa ngọt hay còn gọi là dừa bông, dừa nếp được biết đến là loại dừa có thể ăn cả vỏ vì phần nước của nó rất ít. Mỗi quả chỉ to chừng cái bát, có thể bổ ra, xắt miếng được do có vỏ khá mềm. Loại dừa này có khá nhiều ở Bến Tre, Cà Mau, Tiền Giang,...

Cảnh 1 người hái dừa non rồi ăn cả vỏ khiến dân tình xôn xao-1
Dừa ngọt có phần vỏ mềm nên có thể bổ ra, xắt miếng và thưởng thức

Tuy chưa thể chắc chắc loại dừa trong clip có thực sự là dừa ngọt hay không nhưng rõ ràng đây là cách ăn dừa non cực kì độc đáo khiến không ít người xem mở mang tầm mắt.

Đúng là xem TikTok nhiều mới thấy có kha khá cách thưởng thức đồ ăn mà trước nay chúng ta chưa hề biết tới.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/canh-mot-nguoi-hai-dua-non-roi-an-ca-vo-khien-dan-tinh-vua-kinh-ngac-vua-ho-nghi-an-duoc-that-khong-vay-troi-161210212130115952.htm

món ăn lạ kỳ lạ

Tin tức mới nhất