Cảnh tượng ám ảnh bên trong "máng đựng xác người" đáng sợ nhất nước Mỹ

(2Sao) - Trước khi bị gắn mác "máng đựng xác người", bệnh viện Waverly Hills ở Louisville, bang Kentucky từng được biết đến là trung tâm y tế tốt nhất nước Mỹ trong những năm 1920.

Chính thức mở cửa hoạt động vào tháng 7/ 1910, Waverly Hills ban đầu chỉ là một ngôi nhà 2 tầng được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, có sức chứa khoảng 50 bệnh nhân.


Năm 1926, Waverly Hills được xây dựng lại và trở thành một trung tâm y tế tốt nhất tại Mỹ thời bấy giờ.

Năm 1962, Waverly Hills đóng cửa ngừng hoạt động sau sự cố kháng sinh gây ra nhiều biến chứng không mong đợi khiến bệnh nhân chết hàng loạt, còn số lượng người tới đây khám ít dần đi. Trong suốt 50 năm hoạt động, có khoảng 63.000 bệnh nhân tử vong bên trong 4 bức tường của bệnh viện. Đó là lý do tại sao Waverly Hills bị gán cho cái mác là "máng đựng xác người".


Kể từ khi Waverly Hills đóng cửa cho đến nay đã có nhiều tài liệu báo cáo về những hiện tượng siêu nhiên xảy ra bên trong bệnh viện như: hồn ma, tiếng khóc, gào thét, tiếng bước chân,... Không ít thợ săn ma và các nhà tâm linh tới đây để trải nghiệm.


Bóng ma được cho là cậu bé Timmy, một bệnh nhân nhỏ tuổi đã qua đời tại đây. Những thợ săn ma kể lại hồn ma cậu bé này xuất hiện bên cạnh một quả bóng và dường như cậu bé cố gắng lăn quả bóng tới phía mọi người để làm quen.

Clip ghi lại cảnh quả bóng nhỏ tự lăn và nảy lên được cho là do hồn ma của Timmy

Bất cứ ai tới bệnh viện bỏ hoang này cũng đều khẳng định nhìn thấy những bóng đen thoắt ẩn thoắt hiện kèm theo tiếng bước chân, thi thoảng họ cảm thấy rùng mình như thể có luồng gió lạnh thổi qua.

Bên cạnh bóng ma của cậu bé Timmy còn có bóng ma một phụ nữ được cho là của Mary Lee, một bệnh nhân qua đời tại phòng 502. Nhiều thợ săn ma đã chụp được bóng ma của người phụ nữ này xuất hiện tại cửa phòng 502 của bệnh viện.


Đường hầm trong bệnh viện được biết đến là "Đường hầm tử thần". Trước kia, đường hầm này chính là nơi vận chuyển xác chết của bệnh nhân.


Nhiều hiện tượng kỳ bí cũng xuất hiện bên trong đường hầm này. Một nhóm thám hiểm kể lại rằng họ đã chứng kiến các bóng ma lởn vởn trong đường hầm này.

Những luồng sáng bí ẩn trong hầm được camera ghi lại.

Căn hầm này đã trở thành nguồn cảm hứng cho bộ phim kinh dị "Đường hầm tử thần" ra đời năm 2005, dựa trên những hiện tượng kỳ lạ có thật xảy ra tại đây.

Điều gì thật sự xảy ra tại bệnh viện Waverly Hills danh tiếng một thời, để đến nay chỉ còn là bệnh viện bị ma ám nổi tiếng nhất nước Mỹ?

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất