Cặp đôi nên duyên từ 'Người ấy là ai' tổ chức lễ đính hôn, chứng minh ngôn tình trên đời là có thật

Cẩm Tú và Thiên Nguyện sẽ làm đám cưới sau Tết Nguyên đán 2020.

Ở tập 14 mùa 2 Người ấy là ai là màn gặp gỡ, tiếp xúc của nam chính tên Thiên Nguyện và nữ chính tên Cẩm Tú - một MC truyền hình. Có mặt tại trường quay, ngoài việc cho thấy khá hợp nhau về tính cách, việc Thiên Nguyện tiết lộ từng biết "người thương" từ 1 năm trước khiến nhiều khán giả thích thú.

Cặp đôi nên duyên từ Người ấy là ai tổ chức lễ đính hôn, chứng minh ngôn tình trên đời là có thật-1

Anh nói: "Một năm trước, em cũng thi vào đài truyền hình và không may như Tú em bị trượt. Ở đó, em có những người bạn và vô tình nghe bạn nói Tú tham gia chương trình và em tìm đến đây.

Em là người rất yêu thích con gái có giọng nói truyền cảm. Ngay từ lần đầu nghe Tú thuyết minh về bài của mình trên cuộc thi 'Duyên dáng sinh viên', thì em đã cảm mến.

Tình yêu mà, nó sẽ có cái ngưỡng mộ đầu tiên, xong mới bắt đầu tìm hiểu, tin tưởng và có nhiều cảm xúc".

Cặp đôi nên duyên từ Người ấy là ai tổ chức lễ đính hôn, chứng minh ngôn tình trên đời là có thật-2

Nắm tay nhau rời khỏi chương trình, cứ nghĩ cả hai sẽ "tan đàn xẻ nghé" như nhiều cặp đôi khác. Nhưng không, họ vẫn giữ mối quan hệ và dành khá khá thời gian tìm hiểu về đối phương.

Cặp đôi nên duyên từ Người ấy là ai tổ chức lễ đính hôn, chứng minh ngôn tình trên đời là có thật-3Cặp đôi nên duyên từ Người ấy là ai tổ chức lễ đính hôn, chứng minh ngôn tình trên đời là có thật-4Cặp đôi nên duyên từ Người ấy là ai tổ chức lễ đính hôn, chứng minh ngôn tình trên đời là có thật-5

Mới đây, cặp trai xinh gái đẹp của Người ấy là ai làm bao người bất ngờ khi tuyên bố kết hôn. Những hình ảnh về lễ ăn hỏi của cả 2 được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay lập tức loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh lời chúc phúc, ngoại hình xinh đẹp của cô dâu đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Theo tìm hiểu, Cẩm Tú và Thiên Nguyện sẽ làm đám cưới sau Tết Nguyên đán 2020.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-cam-tu-thien-nguyen-cua-nguoi-ay-la-ai-lam-dam-cuoi-n-208165.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao