Chàng trai khoe bí kíp cắt bớt tinh bột, xem xong cười ngoác mồm

Ai nấy đều đồng tình với cách làm này của anh chàng, nhưng sao cắt mà không thấy bớt đi vậy anh ơi.

Đối với nhiều người thì vóc dáng thon gọn, săn chắc chính là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên để giữ dáng đồng thời duy trì sức khỏe, chúng ta cần xây dựng một thực đơn giảm cân khoa học.

Trong thời đại thông tin phát triển như bây giờ không khó để tìm ra một chế độ ăn kiêng phù hợp. Một trong những phương pháp được nhiều người sử dụng là giảm bớt lượng tinh bột hấp thụ trong bữa ăn.

Mới đây, trên TikTok đang truyền tay nhau clip một anh chàng đang thực hiện việc giảm cân bằng cách cắt bớt tinh bột kể trên. Hiện tại clip này thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem, hơn 72k lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận.

Thông thường khi cắt giảm tinh bột để giảm cân, chúng ta chỉ ăn chất xơ, protein và chất béo, hạn chế các loại thực phẩm tinh bột. Nhưng anh chàng trong clip này lại có cách cắt bớt tinh bột khác biệt, dễ thực hiện.

Vâng, anh chàng cắt tinh bột theo đúng nghĩa đen luôn!

Chàng trai khoe bí kíp cắt bớt tinh bột, xem xong cười ngoác mồm-1

Anh chàng đã dùng một chiếc kéo... cắt nhỏ từng phần cơm trong suất ăn của mình. Biết là anh chàng làm clip tấu hài vui vui thôi nhưng dân tình lại vô cùng hứng thú.

Ai nấy đều đồng tình với cách làm này của anh chàng, nhưng sao cắt mà không thấy bớt đi vậy anh ơi…

Một số phản hồi của cư dân mạng:

- “Trời bổ ích quá giờ em mới biết cắt tinh bột là vậy. Cảm ơn anh”.

- “Cắt đúng nghĩa, nhưng bớt không thì không biết”.

- “Vậy mà anh cũng nghĩ ra cách này, tấu hài ghê”.

- “Cắt thế này rồi bao giờ tui mới gầy…”.

Tuy rằng clip của anh chàng khiến người xem cười xỉu nhưng thành thật mà nói, tác dụng giảm cân của chế độ ăn cắt giảm tinh bột này vẫn còn gây nhiều tranh cãi.

Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng để có chế độ giảm cân phù hợp nhất nhé.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-trai-khoe-bi-kip-cat-bot-tinh-bot-trong-bua-an-de-giam-can-hieu-qua-dan-tinh-xem-xong-lai-cuoi-ngoac-ca-mom-162212509202524457.htm

ăn kiêng giảm cân

Tin tức mới nhất