Check-in Sài thành đẹp lung linh về đêm với Vivo Y33s

Những tấm ảnh TP.HCM lên đèn lung linh dịp cuối năm được nhiều bạn trẻ yêu thích, các hội bạn hào hứng ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của Sài thành về đêm. Đồng hành với những bức ảnh đẹp mê hồn chính là “trợ thủ” Vivo Y33s.

Năm 2021 đã bắt đầu đếm ngược đến thời điểm kết thúc. Sau chuỗi ngày thức đêm dậy sớm “cày deadline”, bận rộn trong công việc, những ngày cuối năm là dịp các bạn trẻ nghỉ xả hơi, làm những điều mình thích. Tour city bus dạo vòng quanh những địa điểm nổi tiếng của Sài thành trong bầu không khí mát mẻ về đêm sẽ là một buổi đi chơi thật vui vẻ, ý nghĩa cùng “nửa kia” hoặc bạn bè.

Đã lên đồ, trang điểm xinh xắn, ai cũng mong có một bộ ảnh đặc biệt giữa khung cảnh lung linh. Tuy vậy, chụp ảnh ban đêm thường khiến nhiều người e dè như: bị nhiễu hạt, thiếu sáng, ảnh mờ nhòe… Bên cạnh đó, việc chụp ảnh trên chiếc xe bus đang di chuyển lại càng thách thức hơn vì có độ rung lắc lớn. Tuy nhiên, với điện thoại Vivo Y33s, đó không còn là nỗi lo.

Check-in Sài thành đẹp lung linh về đêm với Vivo Y33s-1

Cặp đôi “trai xinh gái đẹp” đã cùng lên kế hoạch đi city-bus và chọn “dế yêu” Vivo Y33s để lưu lại những khoảnh khắc xuống phố. Điện thoại Vivo Y33s gây ấn tượng bởi thiết kế thời thượng, trẻ trung. Bên cạnh là smartphone tiện dụng, chiếc máy còn có thể là một “phụ kiện thời trang” đặc biệt cho các bạn trẻ.

Vivo Y33s có 2 màu: Đen Tráng Gương và Xanh Mộng Mơ. Đen Tráng Gương được trang bị công nghệ phủ 2 lớp mới nhất của hãng, đan xen giữa màu đen thanh lịch với một lớp tráng gương sáng bóng. Còn Xanh Mộng Mơ được ứng dụng công nghệ nhám mờ AG, kết hợp 1 lớp phủ giúp tăng thêm độ mịn và hạn chế bám dấu vân tay.

Check-in Sài thành đẹp lung linh về đêm với Vivo Y33s-2

Bên cạnh đó, thời lượng pin lâu là một “điểm cộng” giúp Vivo Y33s chinh phục những người đam mê xê dịch. Vivo Y33s sở hữu dung lượng pin lớn lên tới 5000mAh, giúp người dùng tha hồ sử dụng, giải trí, chụp ảnh… mà không lo hết pin giữa chừng. Máy được trang bị công nghệ sạc siêu tốc 18W, cùng công nghệ VEG giúp sạc cực nhanh. Đặc biệt, Y33s còn có một chức năng độc đáo khác là sạc ngược. Theo đó, người dùng có thể biến chiếc điện thoại của mình trở thành một thiết bị sạc dự phòng tiện lợi.

Nhưng lý do lớn nhất khiến hai bạn trẻ lựa chọn Vivo Y33s trong chuyến du ngoạn đêm Sài thành dịp cuối năm chính là camera 50MP có thể bắt lại mọi khoảnh khắc "đắt giá" và chế độ siêu chụp đêm độc đáo.

Camera chính 50MP cùng bộ ống kính siêu cận và đo trường sâu ảnh giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc với độ trong và rõ nét, kể cả khi phóng to hay cắt xén. Khả năng chụp xóa phông được nâng cấp giúp hậu cảnh trông tự nhiên hơn. Nhờ đó, người dùng dễ dàng chụp những bức ảnh nghệ thuật và có chiều sâu nhờ khả năng xóa phông độc quyền của vivo.

Check-in Sài thành đẹp lung linh về đêm với Vivo Y33s-3

Đồng thời, chế độ siêu chụp đêm được tích hợp trên camera sau của vivo có phương pháp khử nhiễu kết hợp nhiều khung hình thành một. Người dùng dễ dàng ghi lại rõ nét những khung cảnh tuyệt mỹ về đêm. Ngoài ra, Vivo Y33s còn trang bị thêm bộ lọc phong cách thành phố ban đêm từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thiết kế riêng cho hãng. Người dùng đã có thể chụp đêm như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Khi gặp rung lắc, công nghệ chống rung EIS trên camera sau sẽ tự động bật để mang lại hình ảnh ổn định và rõ nét.

Check-in Sài thành đẹp lung linh về đêm với Vivo Y33s-4

Đặc biệt, bí quyết để có bộ ảnh selfie xinh - nét - tự nhiên chính là sử dụng chế độ Selfie siêu chụp đêm 16MP của Y33s. Chế độ selfie siêu chụp đêm kết hợp với thuật toán khử nhiễu và tính năng vòng bù sáng selfie giúp chiếu sáng khuôn mặt của người chụp, mang đến bức ảnh selfie rõ từng chi tiết và tự nhiên.

Check-in Sài thành đẹp lung linh về đêm với Vivo Y33s-5

Với hội mê chụp ảnh, “bộ nhớ nhanh đầy” là một trong những nỗi lo khi dùng smartphone. Có Vivo Y33s, đó không còn là vấn đề. Y33s được trang bị RAM mở rộng 2.0, nâng tổng dung lượng  RAM lên 12GB, giúp cải thiện hiệu năng, chuyển đổi mượt mà nhiều ứng dụng và hạn chế giật lag. Người dùng có thể chỉnh hình, edit clip TikTok, chơi game… mượt mà bằng chiếc “dế yêu” thời thượng của mình.

Tìm hiểu về sản phẩm tại: https://bit.ly/3sNKgVU

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/checkin-sai-thanh-dep-lung-linh-ve-dem-voi-vivo-y33s-n-290950.html

mua smartphone điện thoại Vivo vivo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao