Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Chủ nhà trọ nơi mẹ bé 3 tuổi và người tình ở: 'Con bé sợ một phép'

Người ở gần nhà trọ bé gái 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu cho biết không nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Bé rất sợ cả mẹ lẫn nhân tình của mẹ.

Ngày 19/1, thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết, cơ quan này đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc bé 3 tuổi bị nhiều dị vật giống đinh găm vào đầu, xảy ra trên địa bàn xã Canh Nậu. Lực lượng chức năng cũng đã làm việc với những người liên quan.

Chủ nhà trọ nơi mẹ bé 3 tuổi và người tình ở: Con bé sợ một phép-1
Tình trạng của bé A. hiện đang rất nguy kịch

"Con bé rất sợ mẹ và chú kia"

Được biết, mẹ bé gái là N.T.L. (27 tuổi) thuê trọ cùng người tình tại thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Khu nhà trọ có 2 dãy, mỗi dãy 4 phòng, hiện cơ quan công an đang làm việc tại đây. 

Bà Kim Thị Sành, 71 tuổi, chủ dãy trọ chia sẻ với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, chị L. và người tình cùng đến thuê trọ từ tháng 9/2021. Cả hai cùng làm mộc, sáng hay chở nhau đi làm. L. hiện đang mang thai, còn người tình theo bà Sành miêu tả là hơi "đơ đơ".  

Theo bà Sành, thỉnh thoảng bà nghe thấy hai người cãi nhau, "có khi chửi nhau to ầm ầm", nhưng không đập phá đồ đạc, không đánh nhau. 

Bà cũng nhận xét bé A. rất ngoan, hiền, ít khi quấy khóc nhưng tính tình có phần nhút nhát. "Nhà nó cứ sáng đi làm thì chiều về lại cãi nhau xong rồi thôi, mâu thuẫn gia đình chỉ là mắng chửi nhau thôi.

Còn bé A. tính nhút nhát, hay sợ lắm, nói chuyện với mọi người đều rất nhỏ nhẹ. Mỗi lần tôi gọi sang chơi, cho bánh kẹo con bé đều nói nhỏ nhẹ 'cho con xin'. Nó ít khi dám sang nhà tôi chơi nhưng tôi hay gọi sang nói chuyện, cho kẹo. Con bé sợ cả mẹ và chú kia một phép...", bà Sành kể với Trí Thức Trẻ.

Bà này cho biết thêm, hiện chị L. đang mang bầu khoảng 6-7 tháng. "Mặc dù cuộc sống vợ chồng hay cãi vã nhưng tôi chưa từng thấy chúng nó đánh con bé bao giờ. Con bé chỉ gọi người đàn ông kia là chú chứ không phải bố...", bà Sành nói với tờ báo trên.

Chủ nhà trọ nơi mẹ bé 3 tuổi và người tình ở: Con bé sợ một phép-2

"Không nghe thấy tiếng trẻ con khóc bao giờ"

Một người dân sống đối diện dãy trọ rất bất ngờ khi nghe đến vụ việc. Chị kể, thường ngày vẫn thấy một cặp đôi (vợ mang thai) chở nhau đi làm, có cả bé gái, mọi chuyện rất bình thường. "Họ không giao tiếp gì với hàng xóm. Người phụ nữ thì đang bầu, bụng khá to", người dân cho biết. 

Người dân xung quanh cho hay không nghe tiếng trẻ con khóc. Đợt dịch căng thẳng nên mọi người gần như đóng cửa, không giao tiếp. 

"Việc này tôi không biết thế nào vì mới chuyển về đây sống được khoảng 20 ngày. Trong thời gian về đây ở tôi có thấy bé gái đi cùng với bố mẹ trên chiếc xe Honda. Bé gái này rất ngoan, hiền còn việc gia đình cháu bé sinh sống như nào tôi không nắm rõ. Tôi cũng không nghe thấy tiếng quấy khóc từ khu trọ bao giờ...", chị H. ở đối diện phòng trọ nhà bé cho biết.

Chủ nhà trọ nơi mẹ bé 3 tuổi và người tình ở: Con bé sợ một phép-3
Khu nhà trọ nơi mẹ con bé A. sinh sống

Nhiều vết thương trên đầu bé lâu ngày đã đóng vẩy

Liên quan đến vụ việc bé Đ.NA. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị 9 chiếc đinh ghim vào đầu, hiện tại bé đang trong tình trạng rất nguy kịch, đang được các y bác sĩ BV Xanh Pôn nỗ lực cứu chữa.

Đáng nói, không chỉ riêng chấn thương kinh hoàng lần này khiến bé nguy kịch tính mạng, bệnh sử của cháu cũng có nhiều điểm "bất thường" khi chỉ trong 3 tháng đã có 3 lần nhập viện.

Lần đầu nhập viện, bé mắc dị vật ở mũi. Lần sau, cháu nuốt 3 cái đinh vít, nhưng người mẹ cho rằng cháu tưởng đinh vít là kẹo.

Lần thứ 3, bé bị ngộ độc thuốc trừ sâu, phải nhập viện Bệnh viện Nhi Trung ương. Các bác sĩ thông báo bé A. chỉ còn khoảng 20% cơ hội sống sót, tiên lượng nguy kịch, nhưng may mắn bé qua khỏi. 

Lần thứ 4, bé A. hôn mê sâu, nghi có 9 cái đinh trong sọ não, L. tự đưa con vào bệnh viện, không báo cho gia đình. Chỉ khi được người khác thông báo, gia đình vội vã vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất.

Tại đây, trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé được bó bột trước đó 2 tuần nhưng thời điểm nhập viện đã tháo ra. Còn những vết thương nghi do đinh ghim bắn trên đầu, các bác sĩ cho biết vết thương này đã rất lâu rồi. 

Thực hư thông tin mẹ bé gái "bị công an tạm giữ"

Trưa 19/1, Chỉ huy Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 3 tuổi nhập viện trong tình trạng nghi bị đinh bắn vào đầu.

Trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng công an "đang tạm giữ mẹ cháu bé", vị chỉ huy Công an huyện Thạch Thất khẳng định điều này là hoàn toàn sai sự thật, hiện không có việc tạm giữ mẹ bé gái này.

Vị lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cũng cho biết, đơn vị đã tiến hành lấy lời khai của chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, mẹ cháu bé) và những người hàng xóm, người liên quan đến vụ việc. Đây là vụ việc nhạy cảm, quá trình điều tra phải tiến hành qua các bước. 

Hiện đơn vị đã có báo cáo lên Ban Giám đốc (Công an TP Hà Nội) và có sự hỗ trợ của Phòng Hình sự Công an TP Hà Nội trong quá trình điều tra vụ việc. Đến nay, lực lượng chức năng cơ bản đã nắm được các thông tin.

Cũng trong trưa nay, một vị lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết đang điều tra, làm rõ sự việc trên.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội được giao chủ trì điều tra sự việc để đưa ra kết luận nhanh chóng, chính xác.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-nha-tro-noi-me-be-3-tuoi-va-nguoi-tinh-o-con-be-so-mot-phep-n-293223.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu