Clip: Cô gái vô duyên hết cỡ khi dẫm chân lên bàn cà phê 'tự sướng'

Nhiều người nhận xét rằng 2 cô gái này "vô duyên", bất lịch sự chưa từng thấy khi có hành động dẫm chân lên bàn chỉ để chụp ảnh.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái có hành vi khá "vô duyên" tại 1 quán cà phê nổi tiếng được chia sẻ trên mạng xã hội nhận về vô số bình luận chỉ trích, "ném đá".

Cụ thể trong clip có thể thấy, nơi xảy ra sự việc là quán cà phê sang chảnh, lịch sự với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Tận dụng điểm này, 2 cô gái đã di chuyển ra chiếc bàn trống gần cửa sổ có khung cảnh đẹp để chụp ảnh "sống ảo". Một cô gái đứng sát cửa sổ còn cô bạn còn lại thản nhiên đi giày trèo lên mặt bàn để chọn góc ảnh đẹp.

 
Clip: Cô gái dẫm chân lên bàn để chụp ảnh

Sau khi chụp xong, 2 cô gái đổi vị trí cho nhau. Cô gái còn lại cũng không kém cạnh bạn mình khi thản nhiên đi giày trèo lên mặt bàn. Thậm chí, thấy ảnh chưa được ưng ý, cô gái này vẫn đòi bạn mình căn chỉnh chọn góc thật đẹp mà không mảy may nghĩ đến việc mặt bàn cà phê bị bẩn.

Clip: Cô gái vô duyên hết cỡ khi dẫm chân lên bàn cà phê tự sướng-1
Hành động phản cảm của 2 cô gái.

Được biết, sự việc xảy ra tại một quán cà phê nổi tiếng ở khu Khao Yai, tỉnh Nakhon Ratchasima, Thái Lan.

Sau khi đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội, dân mạng vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành động vô duyên, có phần bất lịch sự của 2 cô gái.

Chỉ vì muốn những bức ảnh đẹp mà các cô gái đã khiến nhân viên quán cà phê phải tốn công lau chùi, dọn dẹp.

Theo một số nguồn tin, 2 cô gái đã nhận ra lỗi sai của mình và gửi lời xin lỗi đến chủ quán cà phê. Các cô gái chỉ muốn căn những góc đẹp nhất để chụp ảnh mà không nghĩ rằng hành động mình lại bị chỉ trích đến vậy.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-co-gai-vo-duyen-het-co-khi-dam-chan-len-ban-de-chup-anh-trong-quan-ca-phe-sang-chanh-gay-buc-xuc-av3005181.html

hành vi phản cảm quán cà phê

Tin tức mới nhất