Cô bé 16 tuổi hát không kém gì Beyonce khiến Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương kinh ngạc

(2Sao) - Cô bé 16 tuổi với chất giọng nội lực khiến cả 4 ban giám khảo vô cùng nể phục.

Tập 4 X-factor khép lại với những giọng ca xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện. Các tiết mục đơn ca hay ban nhạc đã đem đến nhiều bất ngờ cho bốn vị ban giám khảo.

 Không chỉ có vậy, trong tập 4 này BTC đã bất ngờ mang đến cho thí sinh nhỏ tuổi nhất đêm thi một món quà bất ngờ, đó là hội ngộ cùng người mẹ cách xa nhiều năm ngay trên sân khấu X-factor.


Ở hạng mục đơn, thí sinh Hồ Thị Hiền đến từ Buôn Mê Thuột đã thể hiện đầy nội lực ca khúc Hoang dại. Ca sĩ Tùng Dương nhận xét chất giọng của Hồ Thị Hiền mạnh mẽ, làm tốt được ở những nốt cao. Giọng ca này đã thuyết phục được cả 4 sự đồng ý của các Huấn luyện viên.


Phạm Chí Huy với phong thái trình diễn cực chất và giọng ca dày, lạ đã thu hút khán giả và các giám khảo. Chí Huy còn cao hứng thể hiện một đoạn trong bài hát Cho em một ngày theo phong cách của nữ Diva Thanh Lam.

Dù nữ giám khảo cho rằng giọng hát của anh chưa làm chủ được cột hơi ở những quãng cao nhưng chị vẫn cho Chí Huy cơ hội đi tiếp. Còn với Tùng Dương, anh lại cho rằng đây chính là nhân tố bí ẩn.


Lê Thị Huyền (Lê Huyền Anh) vô cùng đáng yêu với Hương đêm bay xa. Hồ Quỳnh Hương nhận xét giọng hát của cô có sự mạnh mẽ và quyết liệt khi vượt qua cả tình yêu để đến với nghệ thuật hay Huỳnh Nguyễn Như Trang lắng đọng với bản ballad Chới với tôi ru tôi với phần hát đầy cảm xúc. Dù giọng hát của Như Trang chưa có điểm nhấn quá nổi bật nhưng lại có ưu điểm là khỏe, dày nên các Huấn luyện viên vẫn cho cô cơ hội đi tiếp.


Trần Duy Khang – chàng trai với nghề nghiệp giáo viên dạy Anh Văn nhưng có niềm đam mê ca hát cháy bỏng. Duy Khang sở hữu chất giọng lạ cùng với phong cách đáng yêu khi hát cùng với cây đàn guitar. Tuy nhiên, giám khảo Thanh Lam chưa thấy được nhiều sự sáng tạo của anh khi chọn cách thể hiện khá quen thuộc qua ca khúc Stand by me.


Trần Duy Khang





“Bà mẹ một con” Trần Thị Phương Nga mang đến những phút giây da diết với Mong anh về - một sáng tác của nhạc sĩ Dương Cầm. Đặc biệt, sau phần trình diễn, có cả chồng và con của cô lên sân khấu để ủng hộ tinh thần. Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Có lẽ chồng bạn rất hạnh phúc vì có được 1 người vợ rất duyên dáng.”


Lê Thanh Tùng thể hiện một trích đoạn nhỏ trong 1 vở nhạc kịch Non piu andri của Mozart. Thanh Tùng sở hữu giọng tốt ở những quãng trung, trầm và những nét rền.


Khả Linh (Hoàng Khánh Linh) thể hiện ca khúc Đừng yêu với những quãng cao rất tốt. Dù Thanh Lam và Tùng Dương chưa thực sự cảm thấy thuyết phục ở tiết mục này nhưng họ vẫn cho Khả Linh cơ hội đi tiếp.




Đặc biệt, ở tập này, cô bé 16 tuổi Trần Minh Như đến từ An Giang là một trong những nhân tố xuất sắc đúng kiểu “tài không đợi tuổi”. Em được dự đoán là một trong những “nhân tố bí ẩn” của chương trình năm nay. Sở hữu giọng hát bản năng rất tốt, mạnh mẽ và đầy nội lực, Minh Như đã thuyết phục trọn vẹn các giám khảo với ca khúc Listen, đặc biệt là với hai giám khảo khó tính là ca sĩ Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương.

 “Chú thấy con tự đưa vào cách xử lý riêng của con rất hay. Chú ghi nhận sự sáng tạo của một người còn rất trẻ như con. Con đã thuyết phục chứ ngày hôm nay.” hay nữ ca sĩ Thanh Lam phải công nhận rằng: “Con hát rất hay và cô thực sự xúc động khi nghe tiếng hát của con.”


Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không khỏi ngạc nhiên: “Giọng con chưa học hành gì mà con hát quá đầy đặn, chứng tỏ bản năng của con tuyệt vời lắm. Giọng con mạnh và đầy chất thép ở trong. Cô không muốn nói gì hơn nữa, trời đã cho con một tài năng. Nếu con không đi hát thì quá uổng phí luôn. Con phải là một ca sĩ.”





Sống xa ba mẹ từ bé, Minh Như lớn lên trong tình yêu thương của bà. Chương trình Nhân tố bí ẩn đã mang đến cho em món quà tinh thần vô cùng lớn, đó là mời mẹ của em từ bên Mỹ về để ủng hộ cho em.

Trước sự xuất hiện bất ngờ của mẹ, Minh Như đã bật khóc trên sân khấu. Cuộc gặp gỡ này đã tiếp thêm sức mạnh cho Minh Như có thêm động lực cho niềm đam mê ca hát. Không chỉ vậy, em và mẹ còn song ca một đoạn trong nhạc phẩm Áo mới Cà Mau dưới sự reo hò cổ vũ nhiệt tình của khán giả.


Ở tập 4, 3 nhóm nhạc Fire, F.O.E và G.E.M cũng đã tạo được dấu ấn nhất định. Nhóm Fire đã mang đến một tiết mục đầy sôi động với liên khúc Grenade – Dance All Night khi vừa hát vừa thể hiện nhạc cụ. Các giám khảo đã giành cho nhóm sự khen ngợi với phiên bản thể hiện có màu sắc riêng. Dương Khắc Linh cho rằng đây là nhóm nhạc khá thú vị.


Nhóm FOE với ba thành viên, trong đó nổi bật là Yan Bi –hit-maker ca khúc Thu cuối đã từng “gây sốt” trong thời gian dài. Với phong cách đậm chất hip hop, FOE đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng với phần rap chất lừ. Dù bị gãy chân và phải ngồi trên xe lăng, nhưng Yan Bi và hai thành viên trong nhóm là T-akayz và Bueno vẫn thể hiện cực sôi động phần thể hiện của mình.


Nhóm G.E.M gồm 6 cô gái đầy cá tính trình diễn đầy lôi cuốn ca khúc Baby one more time với phần hát và vũ đạo sôi động.

Tập 5 sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 1/5/2016 trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao