Cô gái 25 tuổi u mê ông chú 40, ai cũng chắc chắn cô nàng bị lợi dụng

Nói gì thì nói, một cặp đôi chênh lệch quá nhiều tuổi luôn dẫn đến các nghi ngờ không thể tránh khỏi.

Theo khảo sát, các cặp đôi có độ tuổi chênh lệch trung bình là 2-3 tuổi, và thường là nam nhiều tuổi hơn nữ. Bởi thế, các cặp đôi mà có chênh lệch độ tuổi quá lớn thường bị mọi người đổ dồn sự chú ý và nghi ngờ về độ thật lòng trong tình yêu giữa họ.

Đó cũng là tình huống mà cặp đôi rất nổi tiếng trên TikTok có biệt danh là "Vua và Nữ hoàng Cờ bạc" từng gặp phải.

Theo thông tin của một vài cư dân mạng, cô gái mới sang tuổi 25 tuổi, còn người đàn ông hơn cô tận 40 tuổi, nghĩa là gần gấp 3 lần tuổi cô. Theo chia sẻ của cặp đôi, họ quen biết và được ghép đôi với nhau nhờ ứng dụng hẹn hò Tinder.

Cặp đôi có trang TikTok chuyên chia sẻ những câu chuyện tình yêu của mình đã thu hút hàng triệu lượt xem. Họ còn có lượng người hâm mộ đông đảo với con số lên tới 33000 người.

Bởi mối tình cách biệt đến 40 tuổi của mình, "Vua và Nữ hoàng Cờ bạc" gặp phải không ít lời đàm tiếu, dị nghị của cư dân mạng. Với một cô gái trẻ mới ngoài 25 tuổi, mọi người không tin có có tình yêu thật lòng với một người đàn ông đáng tuổi cha, tuổi ông mình.

Cô gái 25 tuổi u mê ông chú 40, ai cũng chắc chắn cô nàng bị lợi dụng-1
Câu chuyện của cặp đôi hơn kém 40 tuổi được chú ý.

Nhiều người cho rằng quan hệ giữa cặp đôi là mối quan hệ tình - tiền, hay "sugar daddy – sugar baby" như trong ngôn ngữ của giới trẻ ngày nay. Họ nghi ngờ cô gái trẻ này nhận lời yêu người đàn ông đó vì tiền và cuộc sống xa hoa mà ông ấy có thể mang lại cho cô.

Dù nhận rất nhiều bình luận tiêu cực của mọi người, cặp đôi vẫn luôn khẳng định rằng họ đến với nhau vì tình yêu thật sự. Cả hai còn khẳng định điều đó bằng những video ngắn ghi lại những khoảnh khắc bên nhau của cả hai.

Trong một clip, cặp đôi vừa trở về từ chuyến đi đến Bahamas. Ở đó, cả hai nghỉ tại một khách sạn vô cùng sang trọng và tận hưởng rượu vang cùng thời tiết tuyệt đẹp.

Trong vài clip khác, cặp đôi cùng thâu đêm ở bên ngoài hoặc ở những quán bar sang trọng, cùng nâng ly rượu mạnh và tận hưởng không khí nhộn nhịp, sôi động.

Ngoài ra, cả hai còn đến các sòng bạc rất thường xuyên vì đó là sở thích chung. Cặp đôi check-in ở các sòng bài sang trọng và đắt đỏ bậc nhất như cơm bữa. Đó cũng là lý do mà cái tên "Vua và Nữ hoàng Cờ bạc" ra đời.

Cô gái luôn hết lời ngợi khen bạn cặp của mình là một "tay chơi bài đẳng cấp". Cô từng nói trong một video: "Anh ấy chơi siêu đỉnh. Tôi vẫn phải học hỏi anh ấy rất nhiều".

Trong một clip, cặp đôi kể về một lần đến chơi ở sòng bài nằm trong resort sang trọng nổi tiếng Greenbrier ở phía Tây bang Virginia, Hoa Kỳ. Sau một đêm chơi hết mình ở đây, cặp đôi thu về số tiền lời hơn 150 nghìn đô.

Cặp đôi còn không ngại dành cho nhau nhiều lời yêu đương mặn nồng trong các video của mình.

Trong nhiều video được đăng tải trên TikTok, người đàn ông để lại bình luận: "Em là lý do để mỗi sáng mai anh thức dậy. Cảm ơn em rất nhiều vì đã yêu anh. Yêu em đến hết cuộc đời này".

Cô gái 25 tuổi u mê ông chú 40, ai cũng chắc chắn cô nàng bị lợi dụng-2

Nhiều người cho rằng những lời này của người đàn ông không thật lòng. Ông ta chỉ muốn có được sắc đẹp và sự trẻ trung của cô gái mới ngoài đôi mươi này thôi.

Bằng chứng là có người nhìn thấy người này từng đăng hồ sơ lên một trang mạng rất phổ biến để tìm sugar baby, sugar daddy/mummy. Như vậy thì có lẽ, người đàn ông giàu có này đang thật sự muốn lợi dụng nhan sắc và tuổi trẻ của cô bạn gái mà thôi.

Nhưng với lượng người hâm mộ đông đảo, cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và cổ vũ. Có người bình luận bênh vực cặp đôi: "Ông ấy trông rất thu hút và quyến rũ. Vậy tại sao mọi người chỉ nghĩ rằng đây là mối quan hệ tình – tiền cơ chứ? Có nhiều người thích đàn ông nhiều hơn mình mấy chục tuổi thế mà".

Có người khác cũng lên tiếng: "Đàn ông trung niên rất bản lĩnh và biết cách nắm bắt tâm lý của phụ nữ. Họ kiên nhẫn và nhã nhặn, chứ không bồng bột như mấy anh chàng đôi mươi bây giờ.

Họ đối xử với phụ nữ như với những quý bà, và họ biết cách phát triển tình yêu vững chãi. Vậy tại sao lại không thể yêu đàn ông nhiều hơn mình mấy chục tuổi chứ?".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-xinh-dep-25-tuoi-yeu-say-dam-nguoi-hon-minh-40-tuoi-dan-mang-lung-ra-mot-chi-tiet-khien-ai-cung-chac-mam-co-nang-dang-bi-loi-dung-162220704080903792.htm

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao