Cô gái lận đận đường ăn uống khi rơi vào cảnh 'thủng nồi trôi rế'

Ngay khi nhấc nồi đất mực rim ra khỏi bếp, cô gái phải cười phá lên khi chứng kiến cảnh "đáy ơi ở lại, nồi đi nhé".

Cuộc đời đôi khi éo le đến lạ khi nấu nướng là cả một bộ môn nghệ thuật rồi nhưng việc ăn còn đòi hỏi bạn phải là một con người "may mắn". Bởi lẽ chỉ có thế mới khiến bạn ăn uống một cách yên ổn, còn nếu trong trường hợp như dưới đây, bạn có thể mất ăn ngay trong vòng "1 nốt nhạc".


Video: Cô gái nấu ăn gặp phải cảnh "đáy ơi ở lại, nồi đi nhé"
.(Nguồn: @nguyennhatkhang96)

Cô nàng này trước đó trổ tài vào bếp chế biến món mực rim trong nồi đất. Cơm nước đã sẵn sàng chỉ còn chờ món chính. Ấy vậy mà ngay khi nhấc nồi đất ra khỏi bếp, cô phải phá lên cười khi rơi vào cảnh "đáy ơi ở lại, nồi đi nhé". Theo đó, phần nắp và thân nồi đất tách rời theo lực nhấc, còn phần đế thì nằm nguyên trên bếp cùng thức ăn.

Cô gái lận đận đường ăn uống khi rơi vào cảnh thủng nồi trôi rế-1
Cảnh ăn uống lận đận của cô gái. 

Trước cảnh "miếng ăn đến miệng rồi còn rớt" không chỉ cô gái mà dân mạng cũng được phen cười òa. Ai nấy đều chia sẻ thôi thì chiếc nồi coi như bỏ, thức ăn vẫn "an toàn" là được. Cũng ở tình huống này, nhiều người nhận ra chiếc nồi có vẻ đã bị nứt từ trước.

- Biết cái nồi bể sẵn rồi nhưng vẫn mắc cười.

- Vẫn còn thức ăn là may rồi!

- Đôi khi ăn uống còn phải dựa vào may mắn nhỉ?

- Ghép cái nhạc bá đạo thế chứ lại.

- Nấu ăn mà làm hỏng cái nồi thế cũng siêu đấy!

Màn nấu ăn thảm họa kiểu như trên vốn không thiếu. Trước đó, một anh chồng cũng kể lại có ngày cuối tuần đầy sóng gió khi vào bếp ăn đỡ vợ vắng nhà. 

Sau khi đi chợ, anh chồng xắn tay áo rồi bắt đầu trổ tài nấu nướng. Anh không quên bật chút nhạc lắc lư vì lâu rồi chưa đi "quẩy". Nhưng đúng lúc chìm đắm trong bản nhạc với đôi chân nhún nhảy, đầu lắc lư còn mắt thì mơ màng, anh thuận tay tắt lửa, nhấc nồi ra khỏi bếp thì…. Toang!

Cô gái lận đận đường ăn uống khi rơi vào cảnh thủng nồi trôi rế-2
Màn nấu ăn vụng về của anh chồng. 

Vừa tỉnh mộng, anh nhận ra phần đáy nồi đã rụng rời khỏi chiếc nồi yêu quý nhất của vợ. Thức ăn trong nồi thì bung bét ra ngoài. Lúc này, chưa kịp đau lòng vì chiếc nồi đã "không đáy mà bay", anh còn phải thi triển công lực dọn dẹp lại căn bếp và tìm cách thú nhận tội lỗi vì làm hỏng chiếc nồi yêu quý của vợ.

An Chi
Theo Vietnamnet


món ăn thảm họa thảm họa nấu ăn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất