Cô bé 9 tuổi giành cúp Grammy danh giá là ai?

Blue Ivy – con gái 9 tuổi của Beyoncé đã ẵm về giải Grammy đầu tiên trong đời và trở thành 1 trong 2 người trẻ tuổi nhất chạm tay vào cúp danh giá.

Trong pre-show lót đường cho lễ trao giải chính của Grammy, ca khúc Brown Skin Girl thuộc album The Lion King: The Gift của Beyoncé đã đánh bại mọi đối thủ nặng ký Life Is Good – Future, Lockdown – Anserson. Paak, Adore You – Harry Styles và Goliath – Woodkids để on top vị trí đầu bảng và bỏ túi giải Best Music Video.

Cô bé 9 tuổi giành cúp Grammy danh giá là ai?-1

Xuất hiện trong phần chú thích credit với vai trò nghệ sĩ kết hợp và người viết lời cho ca khúc (góp giọng trong một vài câu outro đầu bài hát), Blue Ivy - con gái 9 tuổi của diva Beyoncé cũng là người chiến thắng chính thức bên cạnh mẹ và ca sĩ cùng hợp tác Wizkid.

Cô bé 9 tuổi giành cúp Grammy danh giá là ai?-2

Với giải thưởng ngày, Blue Ivy đã trở thành một trong 2 người trẻ tuổi nhất chạm tay vào cúp danh giá trong lịch sử Grammy. Trước đó, người làm được điều này là Leah Peasall – nhận giải khi mới 8 tuổi cho chiến thắng Album Of The Year năm 2002.

Trước khi mang về Grammy đầu tiên trong đời, Blue Ivy đã bỏ túi một vài chiếc cúp khác tại BET, NAACPSoul Train Awards. Cô bé cũng được chọn trở thành người kể chuyện cho cuốn audiobook được chuyển thể từ bộ phim ngắn đoạt Oscar Hair Love.

Cô bé 9 tuổi giành cúp Grammy danh giá là ai?-3

Không chỉ con gái lần đầu tiên dành được Grammy, tại lễ trao giải năm nay, tính đến hiện tại Beyoncé đã mang về đến 8 giải thưởng.

Chỉ cần thành công chinh phục thêm 3 giải thưởng nữa là nữ ca sĩ sẽ chính thức vượt qua Alison Krauss - người đang nắm giữ 27 cúp để trở thành nữ nghệ sĩ thắng nhiều cúp nhất trong lịch sử Grammy.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Blue Ivy Beyoncé

Tin tức mới nhất