Con gái Mỹ Linh đã làm gì khiến Khắc Hưng phải bật khóc?

Mỹ Anh solo 2 vai trò ca sĩ và producer, bắn tiếng Anh cực đỉnh trong The Heroes 2021 và đã chọn về đội Khắc Hưng khiến nam nhạc sĩ bật khóc vì vui mừng.

Trong The Heroes 2021, cô gái gây ấn tượng nhất chính là Mỹ Anh. Đến với cuộc thi, Mỹ Anh cân cả 2 vai trò ca sĩ và producer. Là một Gen Z đang được hâm mộ và mong đợi, con gái Mỹ Linh mang đến bản phối "nổi da gà" qua bài hát tiếng Anh mang tên Got You.

Sân khấu đậm chất châu Á, kết hợp vũ đạo độc đáo, Mỹ Anh khiến không chỉ khán giả trường quay mà ngay cả các Master cũng "phát cuồng", đứng lên vỗ tay tán thưởng. Tuy tự tin, cuốn hút khi trình diễn nhưng đến phần giao lưu, cô nàng lại rụt rè, thật thà chia sẻ bản thân hơi run. 

Con gái Mỹ Linh đã làm gì khiến Khắc Hưng phải bật khóc?-1Con gái Mỹ Linh đã làm gì khiến Khắc Hưng phải bật khóc?-2

Nói thêm về màn trình diễn cũng như lựa chọn tạo hình như vậy, Mỹ Anh cho biết: "Nhân vật của em là một chiến binh và em muốn đại diện được cho nền văn hóa của em là người Việt Nam".

Con gái Mỹ Linh đã làm gì khiến Khắc Hưng phải bật khóc?-3

Master Nimbia đánh giá: "Mọi người để ý Mỹ Anh rất là thông minh, Mỹ Anh viết và hát toàn bộ bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, cái chất liệu nhạc Mỹ Anh sử dụng có một tí Việt Nam, dàn dựng sân khấu theo concept Việt Nam để dung hòa cái Tây kia. Anh đánh giá cao cái đó, hãy về đội anh nhé".

Con gái Mỹ Linh đã làm gì khiến Khắc Hưng phải bật khóc?-4

Master Khắc Hưng dành lời khen cho "nữ chiến binh" nhỏ tuổi nhất chương trình: "Em hạ gục tất cả mọi người bằng tình yêu âm nhạc. Em đích thực là một chiến binh đằng sau vẻ ngoài bé nhỏ. Anh có thể thấy bên trong em là một tâm hồn và khát khao rộng lớn. Anh nghĩ đó là điểm chung duy nhất giữa hai anh em mình". 

Tuy dành nhiều lời khen "có cánh" cho Mỹ Anh nhưng sau đó Khắc Hưng lại khuyên cô hãy về với team Hà Lê - Nimbia. 

Con gái Mỹ Linh đã làm gì khiến Khắc Hưng phải bật khóc?-5

Cuối cùng Mỹ Anh vẫn chọn về team Khắc Hưng: "Em đã có cơ hội được nói chuyện về âm nhạc, về các tư duy để phát triển một bài hát, đi sâu vào cách làm nhạc nên em thực sự nghĩ em sẽ hợp với anh Khắc Hưng".

Khi nghe tâm sự của một người trẻ có đầy khát vọng làm nhạc, Khắc Hưng bật khóc chạy vội lên sân khấu, dành cái ôm thân thiết cho nữ ca sĩ xinh đẹp.

Con gái Mỹ Linh đã làm gì khiến Khắc Hưng phải bật khóc?-6Con gái Mỹ Linh đã làm gì khiến Khắc Hưng phải bật khóc?-7


Phần chia sẻ của Mỹ Anh và Khắc Hưng

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


The Heroes Mỹ Anh

Tin tức mới nhất