Công ty thưởng iPhone 13 cho nhân viên đạt KPI

Chỉ cần đạt KPI công việc trong 6 tháng đầu năm, nhân viên được 1 chiếc iPhone 13 trị giá 27,8 triệu đồng.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, Tập đoàn sắt thép Phương Đại, có trụ sở tại quận Tân Kiến, thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã tiến hành trao thưởng giữa năm cho các nhân viên xuất sắc, đạt đủ KPI.

Được biết, tất cả những nhân đạt KPI đợt này sẽ được nhận 1 chiếc điện thoại iPhone 13 đời mới nhất trị giá 8.000 nhân dân tệ (khoảng 27,8 triệu đồng) cùng một số tiền mặt và tặng kèm gói cưới 30G dữ liệu + 500 phút gọi trong nước.

Theo báo cáo, trong đợt này có 24.000 nhân viên của công ty đạt chỉ tiêu hiệu suất, tổng tiền chi cho đợt quà tặng này là (khoảng 696 tỷ đồng).

Công ty thưởng iPhone 13 cho nhân viên đạt KPI-1
Ảnh minh hoạ.

Chưa hết, ngoài phần thưởng là một chiếc điện thoại iPhone 13 mới nhất, những nhân viên có công trạng cao, đóng góp nổi bật, mang lại lợi ích lớn cho công ty sẽ nhận được phần thưởng là ô tô hạng sang.

Công ty bày tỏ hy vọng rằng những phần thưởng và phúc lợi này sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên, kích thích họ làm việc chăm chỉ và năng nổ hơn nữa.

Đồng thời, với thiết bị tân tiến, các công nhân cũng có thể cải thiện hiệu quả của việc sử dụng big data trong việc kiểm tra thiết bị và kiểm tra sản phẩm.

Theo số liệu, Tập đoàn sắt thép Phương Đại có bốn công ty con là Công ty công nghệ thép đặc biệt Phương Đại; Công ty sắt thép Đạt Châu; Công ty sắp thép Cửu Giang; Công ty sắt thép Bình An. Tổng sản lượng hàng nằm của Tập đoàn thép Phương Đại là 20 triệu tấn thép.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Tập đoàn sắt thép Phương Đại thực hiện việc trao thưởng điện thoại cho nhân viên. Tính đến tháng 6 năm nay, Tập đoàn sắt thép Phương Đại đã 6 lần phân phát điện thoại di động đắt tiền cho nhân viên và trợ cấp cước cuộc gọi.

Ngoài ra, “bức tường tiền mặt” mà Tập đoàn sắt thép Phương Đại trao thưởng cho nhân viên vào dịp cuối năm cũng luôn được chú ý mỗi độ Tết đến xuân về.

Tính trung bình, mỗi công nhân dịp cuối năm của tập đoàn này phải được thưởng cả trăm triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần thưởng đắt giá khác.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cong-ty-thuong-iphone-13-cho-nhan-vien-dat-kpi-50202286052416.htm

iPhone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao