Cung Tuấn hát OST 'đỉnh của chóp', fan đề nghị debut làm ca sĩ

Màn khoe giọng mới đây của Cung Tuấn trong ca khúc OST "Xin Chào, Ngọn Lửa Xanh" do anh đóng chính đã thu hút sự chú ý lớn.

Mới đây, bộ phim Xin Chào, Ngọn Lửa Xanh có sự tham gia của "nam thần" Cung Tuấn và Trương Tuệ Văn đã chính thức lên sóng và nhận về nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề diễn xuất của dàn diễn viên, đặc biệt là Cung Tuấn.

Cung Tuấn hát OST đỉnh của chóp, fan đề nghị debut làm ca sĩ-1Cung Tuấn hát OST đỉnh của chóp, fan đề nghị debut làm ca sĩ-2

Tuy nhiên, dù bị chê diễn nhạt nhưng sao nam sinh năm 1992 lại được khen ngợi hết lời khi đảm nhận vai trò thể hiện OST (nhạc phim) của bộ phim có tên SweetSweet do đích thân nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Vương Gia Thành thực hiện.


Cung Tuấn hát OST phim

Được biết, ca khúc công chiếu độc quyền vào ngày 12/7 và nhanh chóng được khán giả yêu mến rồi chia sẻ nhiệt tình, thậm chí từ khóa "Cung Tuấn hát hay" cũng đã leo hạng nhanh chóng trên hotsearch tại Weibo Trung Quốc.

Cung Tuấn hát OST đỉnh của chóp, fan đề nghị debut làm ca sĩ-3

Theo đó, Cung Tuấn hát bài này rất tình tứ. Là nam chính trong phim, Cung Tuấn có một trải nghiệm độc đáo và sâu sắc về chủ đề tình yêu của nhân vật, vì vậy, việc điều khiển bài hát tình yêu ngọt ngào này rất dễ dàng với anh.

"Đêm nay thật đẹp, đi cùng một ly soda cam. Bờ vai chỉ để bạn ôm ấp, và baby là người đầu tiên trong trái tim"... Giọng điệu của Cung Tuấn trong trẻo, tràn đầy sức trẻ và cực cuốn hút. 

Cách phối khí vui tươi, kết hợp với ca từ thơ mộng, trẻ trung dường như là một lời thổ lộ chân thành dành cho khán giả; tiếng đàn guitar nhè nhẹ càng làm tăng thêm cảm xúc cho bài hát sự lãng mạn, gợi cảm, như  mang đến một trải nghiệm ngọt ngào của tình yêu. 

Cung Tuấn hát OST đỉnh của chóp, fan đề nghị debut làm ca sĩ-4

Hiện, Sweet cũng đã đạt điểm số 9,3 trên Douban với hơn 4.000 lượt bình chọn. Theo thống kê chi tiết, đã có đến hơn 92% người nghe cho ca khúc của Cung Tuấn mức đánh giá là 5 sao.

Cung Tuấn hát OST đỉnh của chóp, fan đề nghị debut làm ca sĩ-5

Đồng thời, ca khúc này cũng đạt hạng 8 BXH GLOBAL CHINESE GOLDEN CHART lần thứ 63 của CCTV, một thành tích rất tốt cho một giọng ca không chuyên như anh.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đề nghị nam diễn viên nên chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ thì hợp hơn. Cư dân mạng nhận xét: "Thật ngọt ngào và giọng hát hay quá", "Những vòng lặp đơn hay quá, tôi thích giọng hát của Cung Tuấn", "Trong Cbiz, tôi thần tượng mỗi anh ấy"...

Về Cung Tuấn, mặc dù xuất thân là một diễn viên, nhưng ai nấy cũng không thể phủ nhận anh cũng có tiềm năng ở mảng ca hát. Đặc biệt từ sau OST vừa rồi, khán giả đang rất mong chờ những sản phẩm âm nhạc tiếp theo từ anh chàng sinh năm 1992 này.

Cung Tuấn hát OST đỉnh của chóp, fan đề nghị debut làm ca sĩ-6

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-tuan-hat-nhac-phim-sweet-dinh-cua-chop-fan-de-nghi-debut-lam-ca-si-n-271853.html

Cung Tuấn cbiz

Tin tức mới nhất