'Cười ngất' với phiên bản chế MV Số Nhọ của Lip B

(2Sao) - Không chỉ có những bản dance cover, MV Số Nhọ còn được thành viên nhóm hài Dam TV 'lồng tiếng lại' một cách cực kỳ hài hước.

Sau khi gây sốt cộng đồng mạng bởi giai điệu và ca từ gây "nghiện" với bản audio, MV “Số Nhọ” tiếp tục khẳng định sự độc đáo, sáng tạo mà Lip B đã làm được ở sản phẩm thứ 2 của mình.

Xây dựng hình tượng những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp nhưng không may nằm trong hội ế đến già, MV thành công khi tạo được hiệu ứng gây cười hóm hỉnh và phù hợp với tâm lý giới trẻ, nhất là màn “vũ đạo dưỡng sinh” siêu hài của 4 bà lão thuộc hội ế.




MV chính thức ra mắt vào ngày 30/6 và nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm cùng hàng trăm lượt bình luận của dân mạng. Các bản cover vũ đạo và bài hát “Số Nhọ” trên mạng xã hội cũng bắt đầu xuất hiện rầm rộ.

Một trong số những clip gây ấn tượng và được chia sẻ nhiều nhất chính là bản chế “Số Nhọ” lồng tiếng “hài không đỡ nổi” của Lê Nhân – thành viên nhóm hài DamTV.

Clip "Số Nhọ" chế của Lê Nhân

Hiện tại, MV "Số Nhọ" của Lip B đang dẫn đầu bảng xếp hạng MV của một trang nghe nhạc trực tuyến uy tín sau 1 tuần ra mắt. Bản audio cũng nằm trong Top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất. Bên cạnh đó, ở các bảng xếp hạng âm nhạc khác, "Số Nhọ" cũng đang đứng ở các vị trí rất cao.

Thành công của "Số Nhọ" cũng giúp Lip B khẳng định khả năng và trở thành tân binh được chờ đợi sẽ tỏa sáng hơn nữa trong nửa cuối năm 2016 này.

Một trong những bản cover khác của Số nhọ:







KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất