Những nhóm nhạc nam ngày ấy bây giờ ra sao?

(2Sao) - Sau khi tách nhóm, mỗi một thành viên đều có cuộc sống riêng và hài lòng với sự nghiệp hiện tại.

Thông tin nhóm nhạc 365 tan rã khiến khán giả khá bất ngờ và cảm thấy luyến tiếc khi thời kỳ của band, nhóm đã không còn thịnh vượng như trước.

Nếu hiện tại showbiz Việt đang khan hiếm những nhóm nhạc đặc biệt là những nhóm nhạc nam, thì trong quá khứ đã từng có một giai đoạn mà Quả dưa hấu, Sài Gòn boys, 1088, AC&M hay MTV làm loạn các sân khấu ca nhạc. Các thành viên ban nhóm sau khi chia tay đã có cuộc sống và sự nghiệp như thế nào?

Nhóm 1088

Khi tách ra solo, sự nghiệp Ưng hoàng Phúc phát triển nhanh nhất so với các thành viên khác. Năm 2009, Ưng Hoàng Phúc tự mở công ty riêng để lo cho các hoạt động âm nhạc của mình. Ưng Hoàng Phúc đã trải qua một thời gian chống chọi với bệnh tật, tuy vậy anh vẫn thỉnh thoảnh đi show anh còn đầu tư và lĩnh vực phim ảnh. Hiện anh đang sống hạnh phúc bên người vợ siêu mẫu Kim Cương và không dấu ý định sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực phim ảnh.


Thành viên Điền Thái Toàn có lẽ là người lập gia đình sớm nhất nhóm sau khi rã nhóm. Anh lấy vợ và định cư tại Mỹ từ 10 năm qua. Điền Thái Toàn cũng được bạn bè tích cực hỗ trợ làm album, tuy nhiên con đường âm nhạc  không tạo cho anh có bước tiến gì mới. Anh bằng lòng với công việc kinh doanh hiện tại và chăn sóc gia đình nhỏ của mình.

Cũng như Điền Thái Toàn, Nhật Tinh Anh nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người bạn. Với hit Vầng Trăng Khóc song ca cùng Khánh Ngọc, anh cũng được tích lũy cho mình khá nhiều fan hâm mộ. Anh có đến 6 album, tuy nhiên, vẫn chưa gặt hái được hit nào lớn như Vầng trăng khóc.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/07/10/13/52/nhung-nhom-nhac-nam-ngay-ay-bay-gio-ra-sao_2.jpg

Vân Quang Long có một thời gian hoạt động với tư cách ca sĩ độc quyền của một hãng ghi âm, được ông bầu Hữu Minh tích cực lăng xê cùng Cẩm Ly, nhưng xem ra bước tiến anh không khả quan lắm. Sau khi hết hợp đồng, sự nghiệp của anh khá lặng lẽ. Lối rẽ đóng phim cũng không đem lại thêm danh tiếng cho anh. Năm ngoái Vân Quang Long gây  bất ngờ khi xuất hiện trở lại trong live show Cẩm Ly. Khán giả của 1088 ngày xưa cũng bồi hồi khi gần đây thấy anh lên hình một số chương trình truyền hình mà mới đây nhất là chương trình Ngôi sao phương Nam.

Nhất Thiên Bảo hiện đang định cư ở Mỹ được gần 10 năm. Sau một thời gian dốc sức hát solo, nghiệp hát với anh bây giờ là kỷ niệm. Thỉnh thoảng, anh vẫn gặp  gỡ các bạn bè thân trong giới như Đoan Trang, Hồng Ngọc… nhưng kiên quyết nói không với chuyện trở lại sân khấu. Nhất Thiên Bảo đang tập trung vào công việc kinh doanh ngành hàng ăn uống và anh tỏ ra rất mát tay trong lĩnh vực này.

AC&M

Khi rời nhóm, Nam Khánh mở một trường nhạc. Ngoài ra anh có tham gia huấn luyện thanh nhạc cho một số game show,  chương trình truyền hình thực tế và hát cho một số chương trình truyền hình.

Thụy Vũ cũng khá lặng lẽ như Nam Khánh, anh tận hưởng một gia đình hạnh phúc với vợ và con trai. Thời gian qua anh cũng có đã được 2 album nhạc , thi thoảng xuất hiện ở một vài phòng trà với những khúc nhạc tình xưa.


Hoạt động tích cực nhất có lẽ là em trai của Thụy Vũ: Đình Bảo và thành viên Hoàng Bách. Chàng trai độc thân duy nhất còn sót lại của nhóm - Đình Bảo đã lập nghiệp hẳn ở Mỹ. Anh có một phòng thu và một công ty riêng về âm nhạc và cũng kịp phát hành một album riêng nhạc tình xưa của mình tại hải ngoại.

Trong khi đó, Hoàng Bách khá yên ắng thời gian đầu và gần đây, anh hoạt động tích cực hơn. Anh làm MV, ra album và đi đóng phim. Bố con anh được khán giả chú ý  nhiều hơn khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế.


Cựu thành viên AC&M này  đang kết hợp với cựu thành viên Sài Gòn Boys Việt Anh làm một album nhạc chung chuẩn bị phát hành vào tháng 9. Còn Việt Anh thì ngoài việc mời Hoàng Bách hát trong live show Dòng sông lơ đãng sắp diễn ra ở nhà hát Hòa Bình tối 29/7/2016 tới.

Quả dưa hấu

Bằng Kiểu là ca sĩ có sự nghiệp solo rực rỡ nhất nhóm Quả Dưa Hấu, và cũng là nam ca sĩ tách nhóm solo thành công nhất tính đến nay trên thị trường. Hiện tại anh khá đặc show trong việc làm giám khảo cho các chương trình truyền hình thực tế. Bằng Kiều  là 1 trong 3 huấn luyện viên chính của Vietnam Idol 2016.

Sau cuộc chia tay với người vợ đầu Trizzie Phương Trinh hao hốn nhiều giấy mực báo chí, anh đã mua nhà ở Việt Nam và đang sống hạnh phúc với Hoa hậu Dương Mỹ Linh.



Nếu Bằng Kiều thành công ở hải ngoại thì Tuấn Hưng cũng tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trong showbiz Việt. Anh cũng là thí dụ thứ 2 sau Bằng Kiều của việc một thành viên nhóm hát tách ra solo thành công. Và nổi tiếng đào hoa không kém Bằng Kiều.

Đã có 19 album chung riêng được phát hành, từng có lần thử đóng phim, Tuấn Hưng hiện nằm trong top những nam ca sĩ ăn khách nhất showbiz Việt. Sự nghiệp của Tuấn Hưng xem như viên mãn khi anh có đủ danh tiếng, hạnh phúc cùng  gia đình nhỏ vợ đẹp con ngoan của mình. 


Trong 3 người của Qủa dưa hấu theo nghiệp ca sĩ solo thì Anh Tú là người lận đận nhất. Một thời gian dài cái tên anh được nhắc đến về  2 cuộc hôn nhân với vận động viên wushu Thúy Hiền và ca sĩ Phương Hà nhiều hơn là ca hát. Danh hiệu anh có đến bây giờ, là một trong những ông bố đông con nhất của showbiz Việt, với 4 người con.

Riêng Tường Văn , chọn con đường sáng tác và làm nhà sản xuất album cho các ca sĩ, một những nhạc sĩ được các ca sĩ nổi tiếng cộng tác như Mỹ Tâm, Phương Thanh, Lam Trường, Lệ Quyên,... Tác giả của nhiều ca khúc hit đình đám như Đêm lao xao, Giấc mơ tình yêu, Rồi mai thức giấc... 

Sài Gòn Boys

Ban nhạc Sài Gòn boys  rất đình đám những năm cuối thập niên 90 với 6 thành viên Tuấn Thăng, Việt Anh, Anh Khoa, Anh Tuấn, Hoàng Mỹ, Việt Thành . Trong đó, gây chú ý nhất là tay trống Tuấn Thăng và nhạc sĩ Việt Anh.

Tuấn Thăng gây chú ý ngoài vai trò trưởng nhóm, còn vì chuyện tình cảm với ca sĩ Hiền Thục lúc ấy được báo chí từng nhắc nhở đến rất nhiều. Tuấn Thăng hiện có công ty giải trí riêng chuyên đào tạo MC, ca sĩ và nhóm nhạc


Khá giống với Tuấn Thăng, Việt Thành cũng chọn kinh doanh làm hướng đi cho mình. Định cư tại New Zealand, anh mở nhà hàng, thỉnh thoảng tổ chức các show diễn cho các nghệ sĩ Việt ở hải ngoại.

Các thành viên khác như Anh Tuấn, Anh Khoa và Hoàng Mỹ vẫn tiếp tục chơi nhạc. Riêng Anh Khoa vẫn sát cánh cùng nhạc sĩ Việt Anh và nhạc trưởng Trần Nhật Minh, đạo diễn Trần Vi Mỹ trong rất nhiều chương trình nghệ thuật lớn nhỏ mà mới nhất là chung tay lo cho live show Dòng sông lơ đãng.

Đây cũng là show diễn có mặt 3 cựu Sài Gòn Boys là Việt Anh, Anh Khoa và Việt Thành trở về từ New Zealand. Có thể nói, đây cũng là ban nhạc hiếm hoi có các cựu thành viên vẫn tiếp tục cộng tác với nhau trong âm nhạc.

So với tất cả các thành viên khác Việt Anh là thành viên có sự nghiệp ổn định nhất. Trước khi đi du học, anh đã được biết đến là chủ nhân của những hít như Mưa phi trường, Không còn mùa thu, Tình yêu tôi hát…

MTV




Làm một live show để đời năm 2007 ở sân khấu Lan Anh, TPHCM trước khi chia tay, với đội hình 3 người gồm Lê Minh, Trịnh Thiên Vương, Anh Tuấn.

Sau đó Trịnh Thiên Vương, Anh Tuấn lần lượt hát solo và kịp có vài album riêng, trong khi Lê Minh lại kết hợp với cựu trưởng nhóm Ba con mèo Phương Uyên lập nhành đôi song ca kéo dài khoảng 3 năm. Trịnh Thiên Vương và Anh Tuấn hát solo. Sau 5 năm, họ tái hợp lại và đi cùng nhau đến bây giờ, kể từ tháng 4/2012.

KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao