MXH Việt dậy sóng câu chuyện chàng trai bỏ 315 tỷ 'tán đổ' hotgirl nhưng gây sốc nhất là ngoại hình cặp đôi

Hiện bài đăng đang nhận về quan tâm cùng rất nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Thời gian qua, mạng xã hội Việt từng xôn xao trước chuyện tình của không ít cặp đôi lệch chiều cao, ngoại hình lẫn gia thế. Mới đây, thêm một trường hợp đang nhận về rất nhiều bàn tán qua chia sẻ từ người trong cuộc.

Được biết, nữ chính có tên Vi Vi, nickname trên mạng là Vivian. Cô nàng là cựu sinh viên trường Đại học Thể thao Bắc Kinh, hiện ở quận Hải Điền, Bắc Kinh, Trung Quốc.

MXH Việt dậy sóng câu chuyện chàng trai bỏ 315 tỷ tán đổ hotgirl nhưng gây sốc nhất là ngoại hình cặp đôi-1MXH Việt dậy sóng câu chuyện chàng trai bỏ 315 tỷ tán đổ hotgirl nhưng gây sốc nhất là ngoại hình cặp đôi-2

Xinh đẹp, cao ráo nên chẳng bao lâu sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, Vi Vi nhận được sự quan tâm rất lớn. Tên tuổi của 9X luôn lọt top những gái xinh có lượng người theo dõi khủng.

Cũng nhờ vào sự nổi tiếng của mình, cô tự mình sáng lập một hãng kem trộn chuyên về dưỡng da. Sự nghiệp lên như nhiều gặp gió, Vi Vi đã nhận được không ít lời mời phỏng vấn đến từ các hãng thông tấn lớn nhỏ.

MXH Việt dậy sóng câu chuyện chàng trai bỏ 315 tỷ tán đổ hotgirl nhưng gây sốc nhất là ngoại hình cặp đôi-3

Trong một bài phỏng vấn, Vi Vi tâm sự muốn là một người phụ nữ độc lập, tự chủ về kinh tế và hiện cô chưa muốn có người yêu. 

Ngay khi thông tin xuất hiện, một nam thanh niên sinh năm 1983 đã bỏ ra 90 triệu nhân dân tệ (khoảng 315 tỉ đồng) chỉ để mua quà khiến cô thay đổi suy nghĩ. Trước tấm lòng chân thành của chàng trai, Vi Vi đã rung động thật sự. Và sau một thời gian ngắn tìm hiểu, cô gái này đã nhận lời yêu bạn trai giàu có.

MXH Việt dậy sóng câu chuyện chàng trai bỏ 315 tỷ tán đổ hotgirl nhưng gây sốc nhất là ngoại hình cặp đôi-4
MXH Việt dậy sóng câu chuyện chàng trai bỏ 315 tỷ tán đổ hotgirl nhưng gây sốc nhất là ngoại hình cặp đôi-5

Câu chuyện tình yêu xúc động của Vi Vi đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. 

"Tôi yêu anh ấy thật lòng. Chính sự chân thành của anh ấy khiến tôi cảm động và thay đổi. Tôi tin các bạn cũng như tôi, sẽ sớm tìm được nửa kia của mình. Ai sinh ra cũng có đôi có cặp, chỉ là tìm thấy sớm hay muộn mà thôi", Vi Vi tâm sự trong hạnh phúc.

MXH Việt dậy sóng câu chuyện chàng trai bỏ 315 tỷ tán đổ hotgirl nhưng gây sốc nhất là ngoại hình cặp đôi-6

Được biết, câu chuyện của cặp đôi này từng gây bão mạng xã hội năm 2017 nhưng hôm nay bất ngờ được diễn đàn nổi tiếng trong giới trẻ Việt chia sẻ lại. Hiện bài đăng đang nhận về gần 6.000 lượt cảm xúc, hơn 1.000 bình luận sau chưa đầy 1 giờ xuất hiện.

Ngoài gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, không ít người cho rằng cô gái nhận lời yêu chỉ vì tiền bởi cặp đôi lệch cả chiều cao lẫn ngoại hình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-chi-315-ty-mua-qua-tang-ban-gai-hot-girl-va-cai-ket-n-192794.html

Hot Girl Tình yêu

Tin tức mới nhất