Danh sách loạt Idols Hàn vừa nổi tiếng đã muốn lấy vợ gả chồng cho xong!

Trong số họ, có người thậm chí còn muốn yên bề gia thất từ năm 18 tuổi.

Tìm được một nửa tình yêu cùng đồng hành suốt quãng đời còn lại là phần thú vị được mong chờ nhưng cũng đầy chông gai với mọi người. Đối với Idols, chắc chắn còn khó hơn gấp nhiều lần.

Trong khi nhiều Idols vẫn đang dành hết tâm sức cống hiến cho công việc và khán giả, không ít trong số đã thể hiện mong muốn được yên bề gia thất.

Dưới đây là 5 Idols sớm đã nhen nhóm ý định kết hôn, mà nhiều người trong số đó mới ở độ tuổi 20 đến 24.

1. Jung Chaeyeon (DIA)

Danh sách loạt Idols Hàn vừa nổi tiếng đã muốn lấy vợ gả chồng cho xong!-1

Mỹ nhân nhóm DIA sinh năm 1997, đến nay cô mới 24 tuổi nhưng từ năm 2016, Chaeyeon đã bày tỏ mong ước được kết hôn. “Từ hồi nhỏ, em đã muốn lấy chồng càng sớm càng tốt”, Chaeyeon nói trong chương trình Eat, Sleep, Eat.

Tuy nhiên, cựu thành viên I.O.I cũng thật thà chia sẻ công ty chủ quản chắc chắn chẳng bao giờ đồng ý quyết định này, thậm chí còn dập tắt nhanh chóng suy nghĩ của cô: “Nhưng mà công ty bảo em là đừng có mơ tưởng đến nó nữa cơ”.

Ở tuổi đời khá trẻ nhưng có vẻ như Chaeyeon đã sớm sẵn sàng cho cuộc sống gia đình, miệt mài tìm kiếm một nửa còn lại.

2. Cha Eunwoo (Astro)

Danh sách loạt Idols Hàn vừa nổi tiếng đã muốn lấy vợ gả chồng cho xong!-2

Nếu "mỹ nam tranh vẽ" Cha Eunwoo lấy vợ, chắc hẳn sẽ khiến con tim bao fan nữ tan nát. Trong một tập phát sóng Master Of The House gần đây, nam Idols thậm chí bật khóc chia sẻ ước muốn thầm kín là sớm được kết hôn dù mới ở tuổi 24.

“Em ước gì mình có thể kết hôn sớm. Kết hôn đồng nghĩa với việc em sẽ tìm được ai đó thấu hiểu về mình, đó là người mà em có thể chia sẻ mọi thứ mà không sợ rào cản nào cả. Một người luôn bên cạnh em mọi lúc”.

Có ai nghe thấy tiếng tim fan đổ vỡ đâu đây?

3. Jeon Somi

Danh sách loạt Idols Hàn vừa nổi tiếng đã muốn lấy vợ gả chồng cho xong!-3

Tiếp nối danh sách này là bông hồng lai Jeon Somi. Sinh năm 2001, mới 20 tuổi nhưng từ năm 2019, Somi đã tiết lộ mong muốn lấy chồng:“Em muốn được kết hôn sớm và có cuộc sống ổn định, hạnh phúc bên gia đình”.

Somi cũng chia sẻ về độ tuổi lý tưởng mà cô sẽ lên xe hoa: “Nếu có thể, em nghĩ mình sẽ kết hôn muộn nhất vào năm 27 tuổi”.

Có vẻ như Somi vẫn còn khoảng thời gian khá dài để tiếp tục tìm kiếm một nửa hoàn hảo cho nguyện vọng yên bề gia thất!

4. Suzy

Danh sách loạt Idols Hàn vừa nổi tiếng đã muốn lấy vợ gả chồng cho xong!-4

Vào năm 2014, khi chỉ mới 20 tuổi, Suzy đã bật mí về ước mơ yên bề gia thất trong chương trình Midnight TV Entertainment:

Thật tuyệt nếu em có thể nhanh chóng kết hôn. Em ước lấy chồng sớm là bởi em muốn khoảng cách tuổi tác giữa em và các con được rút ngắn. Em sẽ đi du lịch cùng các con, rồi trò chuyện với chúng nữa, chắc là sẽ vui lắm. Giống như điều mà em vẫn đang làm, em sẽ thật cố gắng để chăm chút cho gia đình nhỏ tương lai”.

Liệu rằng nếu như đến ngày tình đầu quốc dân kết hôn, sẽ có bao nhiêu chàng trai Hàn phải rơi lệ tiếc nuối?

5. Krystal

Danh sách loạt Idols Hàn vừa nổi tiếng đã muốn lấy vợ gả chồng cho xong!-5

"Công chúa băng giá" Krystal trông có vẻ lạnh lùng, bất cần... nên ít ai ngờ cô cũng đang mong được lên xe hoa từng ngày.

Trong daily vlog mới đây nhất, cô nàng có những chia sẻ riêng tư nhất khi tiết lộ bản thân mong được mau chóng kết hôn. Krystal nhìn lại quãng thời gian 13 năm kể từ khi debut ở tuổi 15, cho đến hiện tại 28 tuổi: “Hơn 10 năm qua, nếu không debut cùng F(x) thì chắc hẳn tôi đã kết hôn, và có con luôn rồi ấy chứ”.

Cô sau đó thở dài thườn thượt: “Mình muốn nhanh nhanh kết hôn quá đi”.

Các fan sau khi xem video cũng mong muốn Krystal sớm tìm được một nửa yêu thương, khi mà cũng đã đến lúc cô nên có gia đình nhỏ cho riêng mình sau nhiều năm công hiến cho nghệ thuật.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-idols-han-som-da-nghi-den-chuyen-ket-hon-n-252060.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất