Dân mạng xỉa xói khi nghe tin Jack sắp tung MV mới

Thông tin Jack hoàn thành album mới, chuẩn bị tái xuất sau ồn ào khiến netizen xôn xao.

Là tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt nhưng Jack trong năm 2021 có phần im ắng vì loạt lùm xùm đời tư. Tên tuổi anh ngập trong thị phi, thậm chí vướng phải làn sóng bị tẩy chay trước ồn ào tình cảm, thiếu trách nhiệm với con cái.

Dân mạng xỉa xói khi nghe tin Jack sắp tung MV mới-1

Đầu năm 2022, Jack tung bức ảnh giơ hai ngón tay như muốn nói "xin chào" mọi người. Ở phần bình luận, anh còn "thả" một chiếc ảnh hai chú mèo ôm nhau thắm thiết. Chắc là Jack đang nhớ "Đom Đóm" và cũng muốn một cái ôm thân tình như thế chăng? 

Dân mạng xỉa xói khi nghe tin Jack sắp tung MV mới-2

Mới đây nhất, cư dân mạng đã tranh cãi ít nhiều khi rộ tin Jack đã hoàn thành album mới, chuẩn bị tái xuất sau ồn ào tình ái và "ở ẩn".

Cụ thể, gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau thông tin Jack đã hoàn thành xong một dự án âm nhạc mới. Tin đồn này bắt nguồn từ một trang fanpage quen thuộc của Jack đăng tải chuyện Jack trở lại sau thời gian dài vắng mặt. 

Dân mạng xỉa xói khi nghe tin Jack sắp tung MV mới-3

Dân mạng xỉa xói khi nghe tin Jack sắp tung MV mới-4

"Jack đã hoàn tất nội dung các track trong album nhạc đầu tay. Nguồn tin còn cho biết thêm, Jack tham gia trực tiếp khâu sản xuất âm nhạc cho album đầu tay cùng với team producer mới do chính anh làm leader", trang fanpage này cho hay. 

Thậm chí, phía trang fanpage còn đảm bảo đây là tin tức từ nguồn tin đáng tin cậy của một người trong ekip làm nhạc của Jack. 

Thông tin ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ rần rần cho nhau với nhiều ý kiến trái chiều.   

Một số netizen không mấy hài lòng và vẫn giữ thái độ mỉa mai với chuyện ồn ào tình ái của Jack. Họ để lại nhiều bình luận tiêu cực cũng như chỉ trích việc nam ca sĩ vướng scandal chấn động đã qua. 

 Dân mạng xỉa xói khi nghe tin Jack sắp tung MV mới-5

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-mia-mai-khi-biet-jack-ruc-rich-tung-mv-moi-n-298261.html

jack Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao