Dàn nam thần sinh năm 1994 đa tài

Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, những idol sinh năm 1994 như ONE, J-Hope, R.M, Jackson, Jin Young, JB, Kai, Sung Woon, Seung Woo còn nổi tiếng nhờ tài năng nổi bật.

Dàn nam thần sinh năm 1994 đa tài-1

ONE: ONE nổi tiếng là một trong những idol đa năng khi có thể hoạt động ở nhiều lĩnh vực như hát, rap, sáng tác và diễn xuất. Ngoài khả năng âm nhạc, anh còn được công chúng biết đến qua một số bộ phim truyền hình.

Nam idol sinh năm 1994 sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhờ ngoại hình từng được đánh giá là một trong những mỹ nam hàng đầu YG. Tuy nhiên, sau 4 năm hoạt động nghệ thuật dưới trướng YG không đạt được thành công như mong đợi, anh đã chính thức rời YG và hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo vào năm 2019.

Dàn nam thần sinh năm 1994 đa tài-2

J-Hope (BTS): Dù không được đánh giá cao về ngoại hình, chàng trai sinh năm 1994 lại được coi là thành viên toàn tài nhất nhì BTS. Đảm nhận vai trò là vũ công chính, nam idol còn có khả năng rap tốt và giọng hát ổn định. Anh cũng thường xuyên tham gia sáng tác, viết lời cho các bài hát của nhóm.

Tính đến nay, J-Hope đã có 93 sản phẩm âm nhạc được đăng ký bản quyền. Cùng với RM và SUGA, anh đã góp phần hoàn thiện các ca khúc của BTS bằng giọng rap đặc trưng và cách viết lời độc đáo, sáng tạo.

Dàn nam thần sinh năm 1994 đa tài-3

RM (BTS): Nổi tiếng với danh xứng “đội trưởng thiên tài” của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Nam idol sinh năm 1994 được công nhận về tài lãnh đạo, chỉ số IQ cao, khả năng sáng tác, trình diễn cho đến độ hiểu biết sâu rộng trong mọi lĩnh vực. Dù không sở hữu vẻ ngoài điển trai như những idol khác song trưởng nhóm BTS cũng được đánh giá cao nhờ phong thái đĩnh đạc và gu thời trang ấn tượng.

Dàn nam thần sinh năm 1994 đa tài-4

Kai (EXO): Nam idol sinh năm 1994 nổi tiếng là "cỗ máy nhảy" của EXO. Kai được tuyển vào SM sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Youth Best Contest của SM năm 2007. Trước khi gia nhập công ty, anh từng học qua lớp ballet và jazz.

Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Anh từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Choco Bank, Andante, Spring Has Come... Không chỉ vậy, anh còn trở thành sao Hàn đầu tiên được nhà mốt danh tiếng Gucci chọn làm đại sứ toàn cầu.

Dàn nam thần sinh năm 1994 đa tài-5

Jackson (GOT7): Thành viên đến từ Hong Kong của GOT7 - Jackson cũng là một trong những cái tên nổi bật của dàn idol sinh năm 1994 tại showbiz Hàn. Anh được đánh giá là thành viên toàn năng khi có thể đảm nhận mọi vai trò từ rap, nhảy, hát đến beatbox và sáng tác.

Bên cạnh đó, nam idol nhóm GOT7 còn được mệnh danh là “thánh giải trí” nhờ tài ăn nói và ứng biến nhạy bén. Anh còn sở hữu lượng fan quốc tế hùng hậu nhờ vẻ ngoài nam tính và khả năng thành thạo nhiều thứ tiếng ngoại ngữ.

Dàn nam thần sinh năm 1994 đa tài-6

JB (GOT7): Nam thần tượng cũng sinh năm 1994 trong GOT7 là JB. Là một trong những giọng hát chủ lực của GOT7, JB còn sở hữu khả năng vũ đạo và sáng tác ấn tượng. Bên cạnh đó, tài năng lãnh đạo cũng là một trong những điểm nổi bật khi nhắc đến nam ca sĩ sinh năm 1994. Ngoài ca hát, JB còn thử sức với nghiệp diễn xuất qua một số tác phẩm như Dream high, When a man loves, Dream knight.

Dàn nam thần sinh năm 1994 đa tài-7

Jin Young (GOT7): Nếu như 2 thành viên cùng sinh năm 1994 trong nhóm được biết đến với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, Jin Young lại chinh phục các fan với vẻ điển trai, lãng tử. Dù trên màn ảnh nhỏ hay sân khấu âm nhạc, nam idol họ Park luôn được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ tài năng toàn diện. Thành viên nhóm GOT7 là một trong số ít những trường hợp idol đi đóng phim xóa bỏ định kiến “bình hoa di động” trong mắt khán giả.

Dàn nam thần sinh năm 1994 đa tài-8

Ha Sung Woon: Khởi đầu từ nhóm nhạc HOTSHOT, tham dự Produce 101 và xuất sắc trở thành một mảnh ghép quan trọng của WANNA ONE, đến nay Ha Sung Woon được đánh giá là ca sĩ solo thành công và có lượng fan ổn định tại showbiz Hàn.

Không chỉ sở hữu giọng ca sáng và nội lực, nam idol sinh năm 1994 còn được giới chuyên môn công nhận về khả năng vũ đạo và làm chủ sân khấu. Bên cạnh đó, anh cũng được coi là nhân tố tiềm năng của làng giải trí khi thường xuyên được mời làm thành viên chủ chốt trong những show thực tế ăn khách Hàn Quốc.

Dàn nam thần sinh năm 1994 đa tài-9

Han Seung Woo (VICTON): Nam idol sinh năm 1994 là một trong những "all-rounder" (thành viên có thể đảm nhận mọi vị trí trong nhóm) mới nổi tại Kbiz khi được công nhận cả về khả năng hát, rap và vũ đạo. Không nhưng vậy, trưởng nhóm VICTON còn sở hữu lượng fan nữ đông đảo nhờ vẻ ngoài nam tính với thân hình chuẩn 6 múi.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-nam-than-sinh-nam-1994-da-tai-post1100197.html

BTS Got7 EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao