Đang phiêu theo nhạc, khách 'hú vía' bị quạt văng thẳng vào người

Tình huống nguy hiểm nhắc nhở mọi người nên thường xuyên kiểm tra kỹ lưỡng độ an toàn đồ dùng trong nhà.

Trong cuộc sống, có rất nhiều sự cố bất ngờ xảy đến mà chúng ta khó mà lường trước được. Ngoài việc than thân trách phận "sao vận đen lại đến với mình", hãy thầm cảm ơn sự may mắn vì không có điều gì đáng tiếc xảy ra. Điển hình như tình huống dưới đây.

Cụ thể, một người chủ cửa hàng cà phê đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh khách hàng gặp sự cố khi đến quán của mình.


(Clip: @hiepsport2)

Trong clip là hình ảnh một người đàn ông mặc áo xanh đang say sưa cầm micro hát. Sau lưng anh còn có một người phụ nữ khác đang ngồi uống nước.

Đang lúc đang phiêu theo lời bài hát thì bất ngờ chiếc quạt treo tường bỗng rơi trúng vai người đàn ông, rồi bắn xuống đất, nằm chỏng chơ giữa nhà.

Sự việc bất ngờ khiến cho người đàn ông bàng hoàng, đứng hình mất vài giây. Thậm chí trong lúc bối rối, anh cầm luôn chiếc mic gọi với ra ngoài nhờ chủ quán vào xử lý giúp. 

Đang phiêu theo nhạc, khách hú vía bị quạt văng thẳng vào người-1
Chiếc quạt rơi khi vẫn đang quay

Đang phiêu theo nhạc, khách hú vía bị quạt văng thẳng vào người-2
May mắn quạt treo thấp nên chỉ rơi nhẹ vào người đàn ông rồi đáp xuống đất. 

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã có một phen "hú hồn", bởi quạt treo tường là vật dụng quen thuộc với bất kỳ gia đình nào.

Tình huống nguy hiểm trên một lần nữa nhắc nhở mọi người nên thường xuyên kiểm tra kỹ lưỡng đồ dùng trong nhà, nhất là quạt điện vào những ngày hè nóng bức.  

"Đang hát đến đoạn cao trào thì quạt rơi"

"Bây giờ đi đâu mình toàn phải để ý chỗ có quạt trần với quạt tường, vì chẳng biết nó sẽ rơi bất ngờ vào lúc nào"

"May là quạt này lắp thấp nên chỉ rơi nhẹ vào vai khách"

"Mùa hè rồi nên kiểm tra kỹ mấy cái quạt vào. Lâu ngày không dùng nên khi bật lên dễ bị rung lắc khiến nó bị tuột ra khỏi tường"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-phieu-theo-nhac-khach-hu-via-bi-quat-vang-thang-vao-nguoi-n-310085.html

hi hữu sự cố

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao