Đinh Hương "tham lam" phát hành 2 album cùng 1 thời điểm

(2Sao) - Đinh Hương đã tung ra 2 album kỉ niệm 3 năm chặng đường ca hát của mình.

Vào chiều nay  05/01/2016, Đinh Hương chính thức ra mắt dự án âm nhạc lớn nhất năm 2016 của mình mang tên “Đinh Hương 03 Years Anniversary”. Với điểm nhấn chính là sự ra mắt 2 album chất lượng cao gồm 1 album Tiếng Anh mang tên “Đinh Hương sings The Golden Oldies” và 1 album tiếng việt mang tên “Love Đinh Hương”. Hai album này như một điểm mốc đánh dấu quá trình trưởng thành và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt chặng đường 3 năm hoạt động nghệ thuật của cô. 


Chiếc bánh kỉ niệm mừng 3 năm hoạt động nghệ thuật của Đinh Hương 


Album “Đinh Hương sings The Golden Oldies” là một thử thách to lớn không chỉ với riêng Đinh Hương mà còn với những người cộng sự của cô. Khi Đinh Hương chia sẻ ý tưởng của mình về dự án, cô may mắn nhận được sự đồng thuận và hỗ trợ hết mình của Nhạc sỹ Hoài Sa, Nhạc sỹ Thanh Tâm và Guitarist Đăng Khoa. 


Đinh Hương không ngần ngại thể hiện chất giọng trước mọi người

Điều đặc biệt của Album này không chỉ dừng ở việc nó được đầu tư với mức kinh phí khủng để thực hiện thu live band hoàn toàn, nhằm tạo nên chất lượng âm thanh đạt tiêu chuẩn cao, mà Album còn được làm mới hầu hết các bản phối trong mỗi ca khúc. Thế nhưng, đây cũng chính là trở ngại lớn nhất trong quá trình sản xuất Album, bởi cô cũng như các cộng sự của mình hiểu rõ việc làm mới các bản hoà âm như một con dao hai lưỡi, họ e ngại sẽ không bao giờ vượt qua được cái bóng quá lớn của những bản hoà âm gốc kinh điển trước đó. 

Tuy nhiên, Đinh Hương thẳng thắn chia sẻ rằng việc vượt qua những giá trị trường tồn của các ca khúc này là điều không thể và cũng chưa bao giờ là mục tiêu của cô cũng như êkip, họ chỉ đơn giản muốn làm sống lại những ca khúc này thông qua phần hoà âm, tư duy xử lý ca khúc với tư thế của một người nghệ sỹ trẻ thuộc thế hệ mới và gửi đến một sản phẩm đậm cá tính âm nhạc của Đinh Hương, có nét mới lạ nhưng vẫn giữ được sự thân thuộc vốn có của nó đối với công chúng yêu nhạc quốc tế ở Việt Nam cũng như có thể giới thiệu đến bạn bè quốc tế trong tương lai.





Trúc Nhân đến ủng hộ Đinh Hương

Rất nhiều nghệ sĩ cũng đã tới chia vui và ủng hộ Đinh Hương như Á hậu Hoàng Oanh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phan Lê Ái Phương, Vũ Thảo My, Trúc Nhân, chị em Phương Linh – Phương Ly …. Những cảm giác vui buồn hòa lẫn vào nhau, cùng ngồi xuống nhìn lại chặng được 3 năm ca hát, nhìn lại những khoảng thời gian lao động miệt mài và rồi cầm trên tay là những thành quả lao động vì đam mê thì đó quả thật là điều tuyệt vời nhất dành cho người nghệ sĩ.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất