Bí mật thú vị của top ca khúc nóng nhất 2015

Mỗi ca khúc, để đến được với tay của nghệ sĩ rồi công chúng đều có bí mật bất ngờ mà không phải ai cũng biết.

1. Họa mi nước Anh Adele mất sáu tháng để hoàn thành hit Hello kể từ khi viết phần lời cho khi kết thúc với phần điệp khúc. Bài hát chủ đề mở đường cho album 25 của nữ ca sĩ đạt quán quân tại Anh, Mỹ và nhiều nước khác; lập kỷ lục trên YouTube...

Bí mật thú vị của top ca khúc nóng nhất 2015
Họa mi nước Anh - Adele.

2. Cả Rihanna và Nicki Minaj đều làm lơ với Lean On của nhóm DJ/Producer Major Lazer. Sau này Diplo (thành viên của Major lazer) quyết định đưa bản hit này cho nữ ca sĩ người Đan Mạch, MØ thể hiện.

3. Âm thanh của loài cá heo xuất hiện trong bài hát Where Are Ü Now, Justin Bieber hợp tác với Jack U chính là giọng của hoàng tử nhạc pop sau khi bị bóp méo bằng phần mềm biên tập âm nhạc.

4. Bài hát Pretty Girls của Britney Spears và Iggy Azalea vốn là ca khúc được "đo ni đóng giày" cho album phòng thu thứ 3 của nhóm nhạc nữ Little Mix. Tuy nhiên, nhóm nhạc nữ này đã không lựa chọn thể hiện bởi vì họ biết "Britney và Iggy sẽ thể hiện tốt hơn".

5. Tove Lo góp công vào nhào nặn nên hit Love me like you do, ca khúc chủ để của phim Fifty Shades of Grey do Ellie Goulding thể hiện. Hit Sparks của Hillary Duff cùng là sản phẩm đồng sáng tác của ngôi sao nhạc pop người Thủy Điển này. 2015 cũng là năm đầy thành công của Tove Lo với các bản hit như Stay High (Habits), Talking Body...

6. Rất ít người biết rằng, nhóm nhạc từng đạt giải Grammy Wilson Phillips đã góp giọng vào hit FourFiveSeconds của bộ ba Rihanna, Kanye West và Paul McCartney.

7. A$AP Rocky không đánh giá cao giọng hát của Selena Gomez khi nghe bản bản thu thử (demo) ca khúc Good For You do họ sáng tác.

8. Ca khúc hit She's Kinda Hot của nhóm nhạc pop nổi tiếng 5 Seconds Of Summer được viết bởi hai ngôi sao dòng pop-punk của Austrailia Joel và Benji Madden.

9. Một mảnh của tứ quái The Beatles, Paul McCartney đã huýt sáo trong đoạn cuối bài hát All Day của rapper Kanye West.

10. Sia đã sáng tác ca khúc hit Alive khi cô làm việc cùng Adele cho album phòng thu thứ 3 của họa mi nước Anh.

Bí mật thú vị của top ca khúc nóng nhất 2015
Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

11. Chất giọng đàn ông hát “fuh-fuh-focus on me” trong đĩa đơn Focus của giọng ca trẻ tài năng Ariana Grande chính là ngôi sao Jamie Foxx.

12. Rihanna sử dụng Instagram đã tuyển diễn viên nữ cho MV B**ch Better Have My Money.

13. Kelly Clarkson không hề nghe ca khúc Run Run Run phiên bản của nhóm nhạc Tokio Hotel cho đến 3 ngày trước khi ra mắt ca khúc hát chung với John Legend.

14. Đạo diễn và biên đạo Parris Goebel mất 2 ngày để dàn dựng và thực hiện clip cho hit Sorry của Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

15. MV Style của Taylor Swift được thực hiện bởi nhà làm phim Kyle Newman - chồng của bạn thân thiết nhất trên đời (Jamie King) của Taylor Swift.

16. Pharell Williams hát phần hook trong ca khúc hit Alright nổi tiếng của nghệ sĩ nhận 11 đề cử Kendrick Lamar.

17. Video ca nhạc Sugar của nhóm nhạc Maroon 5 có nội dung "phá đám" các đám cưới. 2 trong số các hôn lễ trong MV này là có thật ngoài đời.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất