Đường ca hát của Thị Bình, cậu ba Xuân 'Tiếng sét trong mưa'

Nhật Kim Anh và Bạch Công Khanh có xuất phát điểm là ca sĩ trước khi theo đuổi sự nghiệp đóng phim. Mới đây nhất, họ cùng nhau xuất hiện trong "Tiếng sét trong mưa".

Vai diễn Thị Bình của Nhật Kim Anh gây bàn tán nhất phim Tiếng sét trong mưa vì có chuyển biến tâm lý phức tạp, tạo hình nhân vật từ trẻ tới già. Không chỉ tham gia diễn xuất, cô còn phụ trách hát ca khúc chủ đề của phim là Sóng gió đời em.

2sao.vn | Photobook

Nhật Kim Anh bắt đầu tham gia các hoạt động âm nhạc từ năm 16 tuổi. Album đầu tiên Chuyện tình nàng KA của cô được khán giả đón nhận nhờ giai điệu dễ nghe, có độ luyến láy, sâu lắng và mang hơi hướm trữ tình nhẹ. Phong thái biểu diễn tự tin của sao 8X cũng được chú ý.

2sao.vn | Photobook

Từ lúc bắt đầu đi hát tới nay, Nhật Kim Anh đã phát hành 8 album, trong đó có một album theo chủ đề nhạc dân ca là Cha chồng nàng dâu. Những bài hát được yêu thích của ca sĩ gốc Thanh Hóa phải kể đến như Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Mưa đã tạnh, Tiếng vĩ cầm...

2sao.vn | Photobook

Trong số những album đã phát hành, có 2 album mà Nhật Kim Anh dùng để kể về chuyện tình yêu khiến cô ám ảnh suốt nhiều năm. Một số bài hát của nữ ca sĩ đã giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc, nhận được lượt nghe lớn.

2sao.vn | Photobook

Từng có giai đoạn Kim Anh trúng nhiều show diễn ở tụ điểm TP.HCM và các nơi khác. Ở thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh tập trung thời gian cho phim ảnh và kinh doanh, hầu như ít nhận show ca nhạc vài năm trở lại đây.

2sao.vn | Photobook

Bạch Công Khanh vào vai Xuân, 16 tuổi, có tính cách ẻo lả và thích may vá, thêu thùa. Có lần, Xuân còn bị cha là cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt đóng) đánh vì học hành kém cỏi. Tuy không phải vai chính nhưng diễn xuất của Công Khanh đã tạo sự thú vị cho khán giả xem truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Bạch Công Khanh vốn xuất thân là ca sĩ, được rèn luyện kỹ năng thanh nhạc từ nhỏ. Năm 2009, sau khi đạt giải nhì Tiếng ca học đường, anh theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Công Khanh sở hữu chất giọng mượt mà, truyền cảm khi thể hiện các tác phẩm ballad buồn.

2sao.vn | Photobook

Tháng 2/2010, chàng trai sinh năm 1990 đầu quân vào công ty Nhạc Xanh và trở thành ca sĩ độc quyền trong 5 năm. Khi đó, anh ra single Sài Gòn giáng sinh và kế tiếp là MV Một lời yêu, sau một năm. Hiệu ứng từ các bài hát này không tạo sự đột phá, không thực sự khiến tên tuổi của Công Khanh được nhiều người biết đến.

2sao.vn | Photobook

Cũng nhờ kinh nghiệm nhiều năm đi hát, tháng 7/2016, Bạch Công Khanh đã đoạt giải Quán quân Gương mặt thân quen với nhiều màn hóa thân, khoe giọng hát trên truyền hình. Sau đó, anh quyết định chuyển hướng theo đuổi dòng nhạc trữ tình bolero khi phát hành album Nhật ký.

2sao.vn | Photobook

Khá thành công ở mảng đóng phim, làm MC nhưng có lẽ các sản phẩm âm nhạc của anh chưa tạo được tiếng vang. Sau khi ra mắt một số ca khúc như Good boy gone bad, Em đang nơi nào... Bạch Công Khanh tiếp tục tung MV mở đầu năm 2019 có tựa đề Tình gió mây ngàn. Ca khúc này nhận lượt xem khá hạn chế.

2sao.vn | Photobook

Tiếng sét trong mưa Bạch Công Khanh Nhật Kim Anh