Fan mỉa mai Tiffany bất tài khi hát nhép trên sân khấu solo

Ngay sân khấu solo đầu tiên, thành viên nhóm SNSD đã vấp phải những lời chê bai, chỉ trích.

Hôm qua, Tiffany đã có sân khấu đầu tiên để quảng bá ca khúc I Just Wanna Dance. Trên sân khấu, Tiffany khoe những bước nhảy quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên, việc quá tập trung vào vũ đạo dường như ảnh hưởng tới giọng hát của Tiffany.

Và không ít fan đã phát hiện thành viên SNSD hát nhép ngay trên sân khấu solo đầu tiên, thậm chí có một số chỗ, cô nàng nhép không khớp khiến fan dễ dàng nhận ra.

Ngay lập tức, màn solo của Tiffany bị cư dân mạng chỉ trích. Không ít người còn chê bai tài năng của Tiffany và cho rằng cô nàng không đủ năng lực để solo.

Fan mỉa mai Tiffany bất tài khi hát nhép trên sân khấu solo

'Tôi không nghĩ Tiffany đủ khả năng trình diễn solo', 'Solo rồi phát hành album làm gì khi mà cô hát nhép trên sân khấu đầu tiên chứ', 'Đi hát 10 năm mà vẫn như người thừa', 'Bài hát chán, mà nhảy nhót cũng chẳng ra gì', 'Trừ Taeyeon ra thì SNSD chẳng có lấy một ai ra solo được... màn trình diễn này chỉ chứng tỏ Tiffany không đủ khả năng đứng một mình trên sân khấu. Nên đi theo nhóm nhỏ kiểu Taetiseo thôi'…

Ngoài ra, việc Tiffany cùng ca khúc I Wanna Dance có thứ hạng khá thấp trên các BXH cũng trở thành vấn đề để các cư dân mạng Hàn mỉa mai: 'Tiffany đứng thứ 40 trên Melon. Nhạc số thấp thảm hại. Quảng bá kinh khủng khiếp thế mà chỉ leo được lên vị trí 40. Bây giờ đến ca sĩ không ai biết còn được #1 nữa kìa, chị này là thành viên SNSD đấy. Fan SNSD chắc toàn fan Taeyeon hay sao ý nhỉ?'.

Sân khấu solo của Tiffany

Tuy có thứ hạng khiêm tốn trên các BXH Hàn Quốc, nhưng I Just Wanna Dance mới đây đã lọt vào Top Album quốc tế của iTunes với vị trí thứ 9, sau các album của những nghệ sĩ tên tuổi như Radiohead, Drake, Prince, Adele, Beyonce và Coldplay.

Đồng thời, đĩa nhạc này cũng có mặt trong bảng xếp hạng album ở iTunes 13 quốc gia châu Á. Ngoài ra, sản phẩm solo của Tiffany còn xếp thứ 17 trong Top 200 album iTunes Mỹ.

Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao