Fan tung tin nhắn K-ICM phân trần giữa ồn ào mâu thuẫn với Jack

Đoạn tin nhắn được cho là của K-ICM với một fan hâm mộ bất ngờ được đăng tải và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Scandal mẫu thuẫn giữa Jack và mẹ con K-ICM đang là chủ đề “nóng” được cư dân mạng đặc biệt quan tâm, bàn tán sôi nổi. Sự việc bắt nguồn từ một bài đăng của quản trị viên FC Jack. Người này tố mẹ con K-ICM bóc lột sức lao động của Jack bằng cách liên tục bắt anh chạy show, làm nhạc đến kiệt sức, phải nhập viện. Không những thế, Jack bị giữ hết lương và về quê mà trong túi không có một xu.

Fan tung tin nhắn K-ICM phân trần giữa ồn ào mâu thuẫn với Jack-1

Tối 23/12, sau khi MV Hoa vô sắc ra mắt, Jack đã chính thức lên tiếng: “Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi”.

Trước “sóng gió” dư luận, mẹ con K-ICM chưa có phản ứng hay phát ngôn nào trên truyền thông về sự việc này. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh được cho là nội dung tin nhắn giữa K-ICM và một khán giả. Trong cuộc trò chuyện, K-ICM đã đưa ra quan điểm cá nhân về ồn ào trên.

Fan tung tin nhắn K-ICM phân trần giữa ồn ào mâu thuẫn với Jack-2

K-ICM cho rằng mẹ nuôi kiêm quản lý của mình chỉ là người hỗ trợ. Các show diễn đều do K-ICM và Jack xin bà lựa chọn để tham gia. K-ICM cho rằng nhiều người không hiểu rõ câu chuyện nội bộ nên bị hoang mang và khuyên khán giả không nên tìm hiểu quá sâu sự việc vì anh và Jack đều không thích điều này.

K-ICM viết: “Mẹ chỉ là người hỗ trợ anh cho đến khi anh đủ trưởng thành. ICM là công ty của anh chi nhánh Việt Nam, sau này là của anh, mọi người không hiểu gì nên hay nói này kia. Do thấy em hay inbox nên anh nói cho em hiểu thôi. Show do chính anh và Meo Meo (Jack) xin mẹ lựa chọn để tụi anh đi. Thật sự nếu các em yêu quý hãy ủng hộ thôi! Do không hiểu rõ nội bộ của tụi anh nên các em nhiều khi bị hoang mang nhưng không nên đi quá sâu vì tụi anh không thích thế!”.

Fan tung tin nhắn K-ICM phân trần giữa ồn ào mâu thuẫn với Jack-3

Trước đó, trong một show diễn không có Jack đứng chung sân khấu, K-ICM chia sẻ: “Thực sự ngày hôm nay rất xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của Jack. Mọi người đừng lo vì chiều nay, K-ICM có nhận được một tin từ gia đình Jack là Jack bị ốm nên không thể tham gia show diễn này được. Mong mọi người đừng buồn và xin cáo lỗi với tất cả mọi người vì đã không ngại trời mưa lạnh với nhiệt độ như thế mà mọi người vẫn chờ đợi đến giây phút này. Thật sự rất là tiếc và muốn xin lỗi mọi người vì không có sự xuất hiện của Jack. Mong mọi người đừng buồn ạ! Jack sẽ khỏe lại và cố gắng để có mặt trong những show diễn sắp tới. Xin cảm ơn mọi người!”.

Vài tiếng sau, K-ICM tiếp tục đăng dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân: “Những con người hơn 3h đứng ngoài mưa, những bàn tay lạnh, những giọt nước mắt. 22/12/2019”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/fan-tung-tin-nhan-k-icm-phan-tran-giua-on-ao-mau-thuan-voi-jack-1044204.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao