Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!

Với số tiền chỉ trên dưới 100k mà nấu được món ăn phong phú thế này, hẳn là ai cũng phải nể phục chủ nhân của những mâm cơm này rồi!

Nấu ăn không phải việc gì quá cao siêu đến mức làm khó được mọi người. Tuy nhiên, biết nấu là một chuyện còn nấu ngon, nấu được những món ăn người ta nhìn vô thấy thèm lại là chuyện khác.

Và cô nàng có tên Thu Uyên (22 tuổi) đã chứng minh mình chính là cao thủ trong bếp khi khoe loạt mâm cơm nhà đáp ứng đủ tiêu chuẩn kể trên. Những món ăn Uyên nấu không chỉ ngon mà lại còn đơn giản, tiết kiệm thời gian.

Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-1
Tác giả của những mâm cơm gia đình

Cô nàng cho biết: "Ngày còn học cấp 2 mình đã thích nấu nướng rồi nhưng lười. Hơn nữa bố mẹ cũng nấu ăn ngon nên mình không bao giờ vào bếp mà chỉ chăm xem nấu ăn trên tivi.

Kể cả lúc đi học đại học năm nhất rồi, mỗi lần về nhà vẫn là mẹ nấu. Thế mà vì vẫn mê đắm với đồ ăn, thích bày biện và chụp hình nên mình cuồng nấu ăn luôn".

Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-2
Canh cáy nấu bầu, sườn sốt cay, đậu rán mỡ hành

Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-3
Canh cải cá rô, mọc kho trứng cút, salad dưa chuột

Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-4
Canh rau muống nấu tép, thịt ba chỉ cháy cạnh, mướp xào thịt bò

Những mâm cơm nhà mà 9x nấu thường dành cho 5 – 6 người ăn với đủ món rau, canh, món mặn, món xào để phù hợp với tất cả các thành viên gia đình có người lớn tuổi vừa đảm bảo ngon miệng mà vẫn đủ chất. 

Dù đảm nhận trọng trách nấu cơm trong gia đình có nhiều thế hệ nhưng Uyên không hề gặp nhiều khó khăn vì mọi người rất dễ tính trong chuyện ăn uống. Thường thì cô sẽ nấu theo sở thích của mọi người, yếu tố quan trọng là chế biến đồ ăn sạch sẽ, vệ sinh.

Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-5Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-6Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-7
Trứng cút rim nước mắm, chân bê luộc, canh rau muống

Điều đặc biệt của những mâm cơm ngon lành này là giá thành chỉ loanh quanh 100k, chưa tính trái cây tráng miệng. 

Đồng thời cô cũng tận dụng được nguồn rau quả thực phẩm mà gia đình tự sản xuất. Giá thực phẩm ở quê Hải Dương cũng sẽ rẻ hơn so với mua ở thành phố lớn nên các bạn cũng có thể cân đối để phù hợp với gia đình mình nhé.

Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-8Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-9Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-10

Chỉ từ 45 phút - 1 tiếng là đã hoàn thành xong mâm cơm chỉn chu với đầy đủ màu sắc. Thêm vào đó có thể tiện tay chụp vài bức ảnh "sống ảo" để khoe với hội chị em rồi.

Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-11Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-12Gái đảm khoe cơm nhà giá 100k mà đầy ú ụ, thật không đùa!-13

Mase (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-dam-khoe-com-nha-gia-100k-ma-day-u-u-that-khong-dua-n-280306.html

mâm cơm ngon mâm cơm giá rẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao