Gái xinh chụp ảnh cừu 'đô vật', cái kết vừa thương vừa cười đứt ruột

"Sống ảo" ở cánh đồng cừu đẹp là thế, nhưng ít ai biết được hậu trường lại éo le như thế này...

Trong vài năm gần đây, cánh đồng cừu đã trở thành địa điểm "sống ảo" khiến giới trẻ phải mê mệt vì vẻ đẹp thơ mộng, tự nhiên ở đó.

Nơi đây vốn là khu vực chăn nuôi gia súc, để thu hút khách du lịch, người ta đã bố trí thêm nhiều tiểu cảnh, kết hợp với background núi non và đồng cỏ phía xa. Chính vì điều này đã làm mọi người từ rất nhiều nơi đổ về chỉ để săn những tấm ảnh đẹp với bầy cừu.

Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp như ở trên mạng xã hội, rất nhiều người đã phải "trầy da tróc vẩy", điển hình như cô nàng dưới đây.


(Nguồn: @thaochunnnn)

Cụ thể, cô gái đã đến một đồng cừu ở Đà Lạt để chụp ảnh. Khác với những chú cừu nhỏ bé, đáng yêu như ảnh trên mạng thì đàn cừu ở đây lại có thân hình "siêu to khổng lồ" khiến ai vừa nhìn cũng cảm thấy hơi hoảng.

Lấy hết dũng cảm, cô quyết định cầm một chiếc cốc đồ ăn đến cho chúng ăn cũng như tranh thủ tạo dáng để chụp hình. Nhưng éo le hơn là cô chưa kịp cho ăn thì đã bị một con cừu lớn nhảy vồ vào người đến mức tí thì ngã vật ra.

Gái xinh chụp ảnh cừu đô vật, cái kết vừa thương vừa cười đứt ruột-1

Thậm chí khi đã hết đồ ăn trên tay, những con cừu vẫn chưa chịu buông tha khiến cô phải xua tay, vẻ mặt tỏ ra thất thần trông vừa thương vừa buồn cười.

Gái xinh chụp ảnh cừu đô vật, cái kết vừa thương vừa cười đứt ruột-2

Ở cuối video, cô gái còn khoe thành phẩm sống ảo sau cả buổi chiến đấu với nguyên bầy cừu. Xem xong bức ảnh, dân mạng thực sự đã có tràng cười vỡ bụng.

Gái xinh chụp ảnh cừu đô vật, cái kết vừa thương vừa cười đứt ruột-3
Thành phẩm cuối cùng sau khi chụp

"Cừu trên ảnh sao bé xinh thế cơ mà, sao ở đây lại như đô vật vậy"

"Cừu said: Cho ôm một cái đi mà"

"Xem ảnh cuối đúng là không nhịn được cười"

"Trông đàn cừu manh động quá"

Gái xinh chụp ảnh cừu đô vật, cái kết vừa thương vừa cười đứt ruột-4Gái xinh chụp ảnh cừu đô vật, cái kết vừa thương vừa cười đứt ruột-5Gái xinh chụp ảnh cừu đô vật, cái kết vừa thương vừa cười đứt ruột-6
Trong khi đó, cừu người ta chụp bé bé xinh xinh thế này cơ mà. Sao cừu ở bên trên lại trông như lực sĩ vậy (Ảnh: Internet)

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-chup-anh-voi-cuu-va-cai-ket-vua-thuong-vua-buon-cuoi-n-299509.html

sống ảo

Tin tức mới nhất